Em gái Quang Vinh lấy chồng cơ trưởng, cuộc sống giàu sang

Thảo Ngọc mới đây đăng ảnh đi ăn nhà hàng cùng ông xã nhân kỉ niệm ngày cưới.

Mới đây trên trang cá nhân, Thảo Ngọc - em gái ca sĩ Quang Vinh đã đăng ảnh hạnh phúc bên chồng và con gái.

Chẳng là nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, cả gia đình cùng nhau đi ăn ở nhà hàng. Trong hình, cô diện chiếc đầm quây gợi cảm trong khi ông xã diện áo trắng và quần thun.

Em gái Quang Vinh lấy chồng cơ trưởng, cuộc sống giàu sang-1

"Hẹn hò với anh người yêu và cô bé Chaiko. Em Xêko còn nhoi quá nên cho đi dạo bờ kè rồi về ngủ sớm. Ăn uống tới 8h cho con gái về ngủ ngoan rồi ba mẹ đi quẩy nha con", cô viết.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước hôn nhân viên mãn của em gái Quang Vinh. Đặc biệt, dù đang nuôi con nhỏ nhưng Thảo Ngọc được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà.

Em gái Quang Vinh lấy chồng cơ trưởng, cuộc sống giàu sang-2
Em gái Quang Vinh lấy chồng cơ trưởng, cuộc sống giàu sang-3

Không giống anh trai, Thảo Ngọc hiện đã yên bề gia thất. Cô kết hôn vào năm 2016, với sự tham gia của rất nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt, là bạn thân của Quang Vinh.

Em rể "hoàng tử sơn ca" tên Lê Đăng Ninh - cơ trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam.

Trước khi tiến tới hôn nhân, họ từng có 7 năm yêu thương. Đăng Ninh sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai không kém người anh vợ nổi tiếng.

Em gái Quang Vinh lấy chồng cơ trưởng, cuộc sống giàu sang-4
Em gái Quang Vinh lấy chồng cơ trưởng, cuộc sống giàu sang-5

Tính đến nay, Thảo Ngọc - Đăng Ninh đã có 7 năm chung nhà. Cặp đôi cũng có với nhau cặp nhóc tì một trai, một gái vô cùng đáng yêu.

Trong suốt thời gian bên nhau, Thảo Ngọc luôn được ông xã cơ trưởng yêu thương, cưng chiều.

Trên trang cá nhân, ngoài khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, em gái Quang Vinh khiến nhiều người xuýt xoa khi thường xuyên được chồng đưa đi du lịch nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Italy, Indonesia,... Bên cạnh đó là những món đồ hiệu đắt đỏ trong các dịp lễ lớn nhỏ.

Em gái Quang Vinh lấy chồng cơ trưởng, cuộc sống giàu sang-6Em gái Quang Vinh lấy chồng cơ trưởng, cuộc sống giàu sang-7

Cách đây không lâu, cặp ông bố bà mẹ nổi tiếng này còn làm bao người trầm trồ khi tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cực hoành tráng cho con trai.

Ngoài việc bày mâm cúng cực xịn, họ còn đãi tiệc sang chảnh tại nhà hàng, mời rất nhiều bạn bè tới tham dự.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-quang-vinh-lay-chong-co-truong-dien-trai-hon-nhan-vien-man-n-339421.html

Hot mom Quang Vinh

Tin tức mới nhất