'Em gái Song Joong Ki' là tình địch của Suzy

- Lee Yoo Bi đã được xác nhận sẽ sánh vai cùng Lee Seung Gi và Suzy trong bộ phim cổ trang “The writings of nine houses”

Vào ngày 28/2 vừa qua, công ty quản lý của Lee Yoo Bi, Sidus HQ, hé lộ nữ diễn viên này sẽ trở thành đối thủ của Suzy trong phim “The writings of nine houses” và tạo nên chuyện tình tay ba quen thuộc với điện ảnh truyền hình Hàn Quốc.


Lee Yoo Bi

Trong phim, Lee Yoo Bi sẽ vào vai Park Chung Jo, con gái của người đàn ông đã cứu Choi Kang Chi (Lee Seung Gi). Park Chung Jo là một cô gái thông minh, xinh đẹp và bạo dạn. Cô thường xuyên lợi dụng tình yêu mà Choi Kang Chi dành cho mình, nhưng tất cả sẽ thay đổi sau khi cô bắt đầu nhận ra tình cảm mà Choi Kang Chi dành cho Dam Yeo Wool (Suzy).





Về vai diễn của mình cô nói, “Tôi thực sự rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi đóng phim cổ trang. Tôi có thể cảm nhận được những áp lực mà mình phải trải qua, tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành vai diễn. Tôi cũng rất vui và háo hức khi được làm việc với đạo diễn Shin Woo Cheol và biên kịch Kang Eun Kyung cũng như các diễn viên khác”.


Suzy

“The writings of nine houses”
còn được biết đến với cái tên khác “Gu Family Book”, là một bộ phim truyền hình cổ trang về một nhân vật nửa người nửa thú. Anh chàng mong muốn và tìm mọi cách để trở thành một con người thực sự bằng cách phải trải qua nhiều thử thách khác nhau.

Dự kiến, tập đầu tiên của bộ phim sẽ được trình chiếu vào tháng 4 trên MBC.

Nub Nubb

Tin tức mới nhất