Em gái thủ môn Đặng Văn Lâm khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân tương lai ở tuổi 13

Trong loạt ảnh mới đây, Thanh Giang làm nhiều người trầm trồ bởi khoảnh khắc cực thần thái.

Là chàng thủ môn đã bắt bóng giỏi lại còn điển trai, Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên nổi bật của dàn cầu thủ tuyển Việt Nam. Ngoài giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, đời tư của thủ môn lai Nga - Việt luôn là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm.

Nếu là fans ruột chắc hẳn ai cũng biết Văn Lâm có 2 người em tên Đặng Văn Mạnh và Đặng Thanh Giang (SN 2007), hiện sinh sống tại Nga cùng gia đình.

Em gái thủ môn Đặng Văn Lâm khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân tương lai ở tuổi 13-1

Trong khi anh cả, anh hai có chiều cao nổi bật và gương mặt điển trai thì cô em út cũng cao 1m70, sở hữu ngoại hình đáng yêu đúng chuẩn con lai.

Ngay từ nhỏ, Thanh Giang được gia đình định hướng theo nghiệp múa. Hiện trang Instagram của cô bé có hơn 12.000 người theo dõi.

Em gái thủ môn Đặng Văn Lâm khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân tương lai ở tuổi 13-2

Mới đây, em gái Lâm Tây lại một lần nữa chứng minh nhan sắc không phải dạng vừa. Cụ thể, trong bức hình mới nhất, Thanh Giang đã lớn phổng phao, rất ra dáng thiếu nữ.

Em gái thủ môn Đặng Văn Lâm khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân tương lai ở tuổi 13-3
Em gái thủ môn Đặng Văn Lâm khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân tương lai ở tuổi 13-4

Đặc biệt, chẳng cần trang điểm cầu kì, ai cũng dễ dàng nhận ra 10X cực xinh đẹp và cuốn hút. Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ xuýt xoa khi Thanh Giang thừa hưởng sống mũi cao thẳng, làn da trắng của mẹ và đôi mắt đen của bố.

Chắc chắn trong tương lai không xa sẽ có rất nhiều chàng trai "đòi" làm em rể Văn Lâm cho mà xem.

Em gái thủ môn Đặng Văn Lâm khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân tương lai ở tuổi 13-5

Dù có khoảng các tuổi khá xa nhưng Văn Lâm rất yêu chiều cô em gái út. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ cùng báo chí, chàng thủ môn điển trai tiết lộ trong cuộc đời, anh có 3 người phụ nữ quan trọng nhất là mẹ ruột, em gái và chị họ - diễn viên múa Linh Nga.

Em gái thủ môn Đặng Văn Lâm khoe nhan sắc chuẩn mỹ nhân tương lai ở tuổi 13-6

Minh chứng cho điều này chính là mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều dành cho việc ở bên gia đình, đặc biệt là vui chơi cùng Thanh Giang. Nhìn khoảnh khắc 2 anh em quấn quýt bên nhau, người yêu mến bày tỏ ngưỡng mộ.

 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-thu-mon-dang-van-lam-khoe-nhan-sac-chuan-hot-girl-o-tuoi-13-n-217784.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao