Em gái Trấn Thành đã sinh con đầu lòng, ngoại hình em bé cũng lộ diện luôn cùng bố mẹ

Rất nhiều người yêu mến đã vào gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Huỳnh Mi.

Mới đây, Yung Man Kit - ông xã của Huỳnh Mi (em gái Trấn Thành) thông báo bà xã vừa vượt cạn thành công. 

Trên trang cá nhân, anh viết: "Sau khi vợ mình bị cơn gò (cơn đau của các bà bầu khi sinh) 20 tiếng, em bé nho nhỏ đã ra đời, Thank mum Huynh Mi for trying so hard for the pass 40+weeks (Tạm dịch: Cảm ơn mẹ Huỳnh Mi đã rất cố gắng trong 40 tuần qua).

Cảm ơn hai mẹ con đã cố gắng và quan trọng nhất là sức khỏe tốt! Mothers are the best (Người mẹ vĩ đại nhất)", ông bố trẻ viết.

Em gái Trấn Thành đã sinh con đầu lòng, ngoại hình em bé cũng lộ diện luôn cùng bố mẹ-1Em gái Trấn Thành đã sinh con đầu lòng, ngoại hình em bé cũng lộ diện luôn cùng bố mẹ-2

Đính kèm bài viết, Yung Man Kit cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ con. Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè.

Huỳnh Mi (SN 1993), từng theo học trường RMIT. Có anh trai và chị dâu là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz nhưng 9X lại không "dựa hơi". 

Em gái Trấn Thành đã sinh con đầu lòng, ngoại hình em bé cũng lộ diện luôn cùng bố mẹ-3

Tháng 1/2018 cô kết hôn với người chồng ngoại quốc tên Yung Man Kit (SN 1990). Cả 2 đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Suốt thời gian bầu bí, cô được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài những chuyến du lịch xa hâm nóng tình cảm, ông xã Huỳnh Mi cũng rất chiều chuộng và chăm vợ, chăm con.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-chinh-thuc-sinh-con-dau-long-n-214594.html

mang thai Trấn Thành

Tin tức mới nhất