Sau nhiều lần bị soi tăng cân, em gái Trấn Thành lộ diện với thân hình 'khác lạ'

Hình ảnh mới nhất do Huỳnh Mi đăng tải khiến nhiều người bất ngờ.

Trấn Thành có 2 em gái tên lần lượt là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em đang theo đuổi giấc mơ tham gia vào showbiz Việt thì cô chị đã yên bề gia thất.

Dù không tham gia nghệ thuật nhưng nhất cử nhất động của cô hai Huỳnh Mi luôn nhận về sự quan tâm lớn.

Sau nhiều lần bị soi tăng cân, em gái Trấn Thành lộ diện với thân hình khác lạ-1

Theo tìm hiểu, em rể của Trấn Thành tên Yung Man Kit (người Hong Kong). Cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2018. Trước khi quyết định về chung một nhà, họ từng có 3 năm hẹn hò. 

Từ lúc yêu đến khi lấy nhau và có con, Huỳnh Mi luôn được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài tặng những món quà ý nghĩa, đưa đi ăn những món ngon, du lịch,... anh chàng còn rất chăm chỉ làm việc nhà phụ vợ.

Sau nhiều lần bị soi tăng cân, em gái Trấn Thành lộ diện với thân hình khác lạ-2
Sau nhiều lần bị soi tăng cân, em gái Trấn Thành lộ diện với thân hình khác lạ-3
Em gái Trấn Thành tăng cân thấy rõ sau khi sinh con.

Sau 2 năm kết hôn, tháng 3 vừa qua, gia đình nhỏ của họ đã đón thêm thành viên mới. Niềm vui lên chức được chính ông bố trẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

Khoảng thời gian sau đó, cả 2 liên tục chia sẻ những hình ảnh đáng yêu về em bé. Riêng Huỳnh Mi, qua một vài bức ảnh hiếm hoi, nhiều người nhận ra cô có thân hình đẫy đã hơn so với thời kỳ son rỗi.

Sau nhiều lần bị soi tăng cân, em gái Trấn Thành lộ diện với thân hình khác lạ-4

Những khoảnh khắc ấy lập tức nhận về quan tâm lớn bởi thời còn độc thân, em chồng Hari Won được nhận xét là có nét đẹp hiện đại, cá tính. Tuy nhiên, sau khi có công chúa đầu lòng thì cô nàng lại có xu hướng tăng cân.

Sau nhiều lần bị soi tăng cân, em gái Trấn Thành lộ diện với thân hình khác lạ-5

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây Huỳnh Mi gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc mới nhất của bản thân. Trong ảnh, cô diện trang phục tối màu, hướng nụ cười tươi về phía ống kính. Thân hình của bà mẹ trẻ khiến nhiều người xuýt xoa bởi thon gọn hơn trước.

Ở phần bình luận, người yêu mến dành nhiều kiến ngợi khen. Đáp lại tình cảm, Huỳnh Mi trực tiếp gửi lời cảm ơn đến một số bạn bè thân thiết.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-thon-gon-sau-8-thang-sinh-con-n-243392.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất