Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Em họ Diệp Lâm Anh đau khổ vì tình, Ly Kute phản ứng ra sao?

Ngoài người trong cuộc, dân mạng cũng đang rất tò mò về phản ứng người thân Diệp Lâm Anh.

Ngày 13/1/2022, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận chồng ngoại tình, tiểu tam là diễn viên bị dư luận đồn đoán cặp kè chồng cô suốt thời gian qua.

Bản thân Diệp Lâm Anh đã đi gặp trực tiếp người phụ nữ này, nói chuyện phải trái nhưng vô tác dụng. Đối phương vẫn ngang nhiên hò hẹn chồng cô.

Em họ Diệp Lâm Anh đau khổ vì tình, Ly Kute phản ứng ra sao?-1

Sau thông tin từ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư một lần nữa rơi vào tầm ngắm. Chưa phát ngôn gì thêm, song Quỳnh Thư từng khẳng định sống không sai với bản thân, mong khán giả kiên nhẫn đợi ngày cô công khai sự thật.

Cựu mẫu cũng tâm sự bản thân đã cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân ấy nhưng tất cả đều vô tác dụng. Và cô đã dọn ra khỏi gia đình nhà chồng.

 Ngoài người trong cuộc, hiện dân mạng cũng đang rất tò mò về phản ứng người thân Diệp Lâm Anh. Một trong số đó là chị họ Ly Kute.

Em họ Diệp Lâm Anh đau khổ vì tình, Ly Kute phản ứng ra sao?-2

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, hot mom Hà thành không có bất cứ động thái nào. Cô chọn cách yên lặng, thỉnh thoảng khoe ảnh về bản thân và con trai Khoai Tây.

Điều này khiến dân mạng vô cùng tò mò bởi Diệp Lâm Anh và Ly Kute vốn có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Một số cho rằng, sau ồn ào với Mạc Hồng Quân, chọn làm mẹ đơn thân, Ly Kute trở nên chín chắn và trưởng thành hơn so với trước.

Em họ Diệp Lâm Anh đau khổ vì tình, Ly Kute phản ứng ra sao?-3

Trước đó, khi Ly Kute vướng ồn ào với chân sút Việt kiều, trong khi nữ chính chọn cách im lặng thì Diệp Lâm Anh ra mặt bênh vực. Cô viết: "Chúng ta cứ đi tìm chữ CÔNG BẰNG nhưng thực sự tạo hoá đã sinh ra nam nữ không có công bằng đâu. Vì đàn ông đâu có mang bầu.

Bởi vậy trong tình yêu dù có đúng sai thế nào thì phụ nữ vẫn mang bầu mà. Phụ nữ mang bầu thì cần có người chăm sóc và yêu thương. Không phải ai khác mà cần nhất là tình yêu của cha đứa bé.

Vậy mới cần cái chữ TRÁCH NHIỆM từ đàn ông. Đàn ông sống không cần trách nhiệm thì có nên tồn tại không?

Tôi chưa nói chuyện được với chị tôi 1 câu nào trong thời điểm này nhưng thực sự tôi hiểu chị đang cô đơn lắm. Dù có trăm ngàn người động viên cũng không thể bằng một cái ôm của cha đứa bé".

Em họ Diệp Lâm Anh đau khổ vì tình, Ly Kute phản ứng ra sao?-4

Ngoài được biết đến là hot mom đình đám, Ly Kute còn là chị họ Diệp Lâm Anh. ơn mẹ bé Khoai Tây 1 tuổi nhưng theo quan hệ trong gia đình, Diệp Lâm Anh phải gọi Ly Kute là chị.

Cùng nhau lớn lên, hai chị em khá thân thiết khi hợp từ sở thích đến cách nói chuyện. Sau này cùng tham gia nghệ thuật, nhưng vốn là người sống kín tiếng nên ít ai biết về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-ho-diep-lam-anh-dau-kho-vi-tinh-ly-kute-phan-ung-ra-sao-n-292764.html

Diệp Lâm Anh Ly kute

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn