Đăng ảnh cưới xinh đẹp một mình, em họ Hương Tràm hé lộ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi

Em họ Hương Tràm - Dư Hàng My sẽ lên xe hoa cùng bạn trai sau 3 năm hẹn hò.

Đầu năm 2018, Dư Hàng My bất ngờ nhận được sự quan tâm khi xuất hiện trong một khung hình với Hương Tràm. Cô là em họ của giọng ca Em gái mưa. Ngoài sở hữu gương mặt xinh xắn chẳng thua kém hot gir nào, Hàng My còn có chất giọng cực hay.

Đặc biệt, dù không hoạt động nghệ thuật song cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội có hơn 72 nghìn người theo dõi. Với sức hút của mình, 9X thường xuyên được các cửa hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng".

Đăng ảnh cưới xinh đẹp một mình, em họ Hương Tràm hé lộ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi-1

Mới đây, Hàng My bất ngờ gây chú ý khi hé lộ chuyện sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Theo đó, em họ Hương Tràm lập hẳn album có tên "Marry" và đăng tải loạt ảnh diện váy trắng xinh đẹp.

Đính kèm khoảnh khắc, Hàng My chia sẻ: "Hạnh phúc của em là gặp đúng người cần gặp và vào đúng thời điểm cần một người ở bên yêu thương".

Đăng ảnh cưới xinh đẹp một mình, em họ Hương Tràm hé lộ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi-2
Đăng ảnh cưới xinh đẹp một mình, em họ Hương Tràm hé lộ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi-3
Hàng My xác nhận chuyện sắp làm cô dâu.

Dưới bài viết, em họ Hương Tràm đã nhận về rất nhiều bình luận. Phần đông đều gửi lời chúc mừng đến Hàng My. Đáp lại tình cảm của mọi người, Hàng My cũng hẹn bạn bè chuẩn bị đến dự đám cưới của mình.

Được biết, Hàng My và bạn trai đã yêu nhau được một thời gian dài. Ngày 11/9 vừa qua, cặp đôi kỷ niệm 3 năm gắn bó. Trong ngày đặc biệt, Hàng My đã gửi đến bạn trai những lời nhắn nhủ siêu ngọt ngào, hứa hẹn về một tương lai có nhau.

Đăng ảnh cưới xinh đẹp một mình, em họ Hương Tràm hé lộ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi-4
Chia sẻ của Hàng My nhân kỷ niệm 3 năm yêu ngọt ngào.

Đăng ảnh cưới xinh đẹp một mình, em họ Hương Tràm hé lộ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi-5Đăng ảnh cưới xinh đẹp một mình, em họ Hương Tràm hé lộ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi-6
Hàng My và chồng sắp cưới.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-ho-huong-tram-sap-theo-chong-bo-cuoc-choi-n-198377.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất