Bắt vợ chồng đại gia Thái Bình Đường Nhuệ

Em kết nghĩa ca sĩ Ngọc Sơn công khai 'KHINH' những nghệ sĩ quay lưng với Đường Nhuệ

Bầu show Quí Ngọc cho biết nhiều nghệ sĩ được vợ chồng đại gia Thái Bình - Đường Nhuệ giúp đỡ, nhưng đến khi hai người vướng lao lý, họ chẳng ngại ngần quay lưng.

Quí Ngọc là bầu show hiện hoạt động chính tại thị trường hải ngoại. Trong quá khứ, anh từng có thời gian làm lơ xe, sau đó nỗ lực học hành để trở thành nhân viên một công ty sản xuất máy tính, dần dần tự tổ chức các show ca nhạc, sự kiện giải trí có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám.

Ngọc Sơn và Quí Ngọc tình cờ gặp nhau trong một lần anh này về Việt Nam làm từ thiện. Cả hai khá hợp nhau về quan điểm sống nên sau đó kết tình anh em. Ngọc Sơn làm anh nên có tên anh Ba, Quí Ngọc làm em nên có tên anh Tư.

Em kết nghĩa ca sĩ Ngọc Sơn công khai KHINH những nghệ sĩ quay lưng với Đường Nhuệ-1
Ông bầu Quý Ngọc là em kết nghĩa với nam ca sĩ Ngọc Sơn

Chia sẻ về cơ duyên gặp Đường Nhuệ, ông bầu Quí Ngọc cho biết: "Đầu năm 2016, tôi làm chương trình và có duyên gặp 2 vợ chồng Đường Nhuệ. Sau đó anh chị mời tôi ra Thái Bình dự sinh nhật của chị Dương, từ đó chúng tôi kết nghĩa huynh đệ".

Ông bầu chia sẻ, chỉ với một việc làm nhỏ của Nguyễn Xuân Đường, anh ngay lập tức có cảm tình với đại gia Thái Bình. "Có một lần tôi và Đường Nhuệ đến quán cafe ở Hà Nội vào mùa đông để gặp đạo diễn Đức Thịnh bàn chuyện bộ phim sắp tham gia. Thấy tôi hơi lạnh, Đường Nhuệ cởi ngay chiếc áo ấm và bảo tôi mặc vào. Còn Đường Nhuệ thì ngồi khoanh tay run cầm cập".

Em kết nghĩa ca sĩ Ngọc Sơn công khai KHINH những nghệ sĩ quay lưng với Đường Nhuệ-2

Em kết nghĩa ca sĩ Ngọc Sơn công khai KHINH những nghệ sĩ quay lưng với Đường Nhuệ-3

Khi dư luận tẩy chay vợ chồng Đường Dương, ông bầu Quí Ngọc không ngại khẳng định mình và Đường Nhuệ "vẫn là anh em tốt". Ông bầu này công khai sự khinh thường đối với những nghệ sĩ né tránh việc có quen biết với vợ chồng đại gia Thái Bình. 

"Theo tôi được biết, có nhiều nghệ sĩ đã đến nhà Đường Nhuệ dùng cơm, uống rượu và được vợ chồng anh ấy giúp đỡ. Vậy mà đến khi họ bị vướng pháp luật thì lại quay lưng xem như không quen biết. Những nghệ sĩ như vậy tôi khinh", Quí Ngọc nói rõ.

Em kết nghĩa ca sĩ Ngọc Sơn công khai KHINH những nghệ sĩ quay lưng với Đường Nhuệ-4
Ông bầu đăng hình ảnh thân thiết với Đường Nhuệ trên trang cá nhân

Khi chơi với vợ chồng đại gia Thái Bình, Quí Ngọc cho hay anh cảm nhận Đường Nhuệ sống với anh em rất tình cảm: "Anh ấy biết lo, biết quan tâm mọi người. Ai có việc gì nhờ đến anh ấy không bao giờ từ chối giúp đỡ. Do đó tôi cảm nhận Đường Nhuệ là một người sống đạo nghĩa".

Quí Ngọc cũng thẳng thắn thừa nhận anh chưa bao giờ hỏi đến chuyện làm ăn của vợ chồng Dương Đường, vì theo anh đó là đời tư của họ.

Với tư cách tình bạn, tình anh em, ông bầu Quí Ngọc cầu mong vợ chồng Đường Dương được sức khỏe và bình an.

Em kết nghĩa ca sĩ Ngọc Sơn công khai KHINH những nghệ sĩ quay lưng với Đường Nhuệ-5
Ông bầu Quí Ngọc mong hai vợ chồng Đường Dương bình an.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-ket-nghia-ngoc-son-khinh-thuong-nghe-si-quay-lung-voi-duong-nhue-n-220945.html

Nguyễn Xuân Đường Đường Nhuệ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt vợ chồng đại gia Thái Bình Đường Nhuệ