Bắt vợ chồng đại gia Thái Bình Đường Nhuệ

Loạt sao Việt phát ngôn về Đường 'Nhuệ' làm dậy sóng cư dân mạng

Du Thiên, Quang Hà khẳng định trước sau vẫn là anh em với Đường "Nhuệ". Trong khi đó, nghệ sĩ Quang Tèo phủ nhận mối quan hệ thân thiết với đại gia Thái Bình...

Những ngày qua, thông tin vợ chồng Nguyễn Thị Dương - Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ") bị bắt gây xôn xao dư luận. Giữa thời điểm đại gia Thái Bình bị khởi tố nhiều tội danh, hình ảnh những nghệ sĩ từng dự tiệc tùng hay chụp hình thân thiết cùng cặp vợ chồng này nhận được nhiều sự quan tâm. 

Gần đây nhất, ca sĩ Du Thiên gây chú ý khi đăng đàn khẳng định đã là anh em với Đường "Nhuệ" thì sau này vẫn là anh em, không có chuyện quay lưng khi đàn anh vướng vào vòng lao lý. 

Loạt sao Việt phát ngôn về Đường Nhuệ làm dậy sóng cư dân mạng-1
Du Thiên gặp Đường "Nhuệ" vào năm 2014, dần dần trở nên thân thiết.

"Tất cả đã có pháp luật. Sai đến đâu pháp luật xử lý đến đó. Anh Đường là anh của tôi, nhưng tôi không bao giờ cổ xúy cũng như biện minh cho những cái sai của anh ấy. Tuy nhiên đã trân trọng nhau và gọi nhau là anh em thì suốt đời này anh vẫn là anh của tôi! Không bao giờ có chuyện anh ấy dính vào vòng lao lý mà tôi quay lưng với anh em của mình.

Những người sống mà như thế tôi cũng không bao giờ cho vào bộ nhớ. Con người tôi công tư rõ ràng. Sống phải công bằng, có trước có sau, không bao giờ trở mặt và càng không phải loại rùa rụt cổ mà phải né tránh sự thật rằng tôi là em của anh Đường. Càng không bao giờ phải đi xóa ảnh chụp cùng, xóa comment, thấy anh dính lao lý mà sợ ảnh hưởng đến mình.

Ở đời chỉ sợ mình làm sai, sống sai. Chứ tôi không sai thì chả có gì phải sợ hay xấu hổ khi nghe những lời công kích cả", Du Thiên nhấn mạnh. 

Loạt sao Việt phát ngôn về Đường Nhuệ làm dậy sóng cư dân mạng-2

Trong khi bài đăng của Du Thiên đang gây tranh cãi, MC Thành Trung bất ngờ để lại bình luận: "Mọi việc trên đời đều có nhân quả, đều có giá của nó. Và việc của mỗi chúng ta là sống đúng với cái đạo của con người. Em cư xử như vậy là đúng, mình không bỏ anh em lúc hoạn nạn ít nhất là trong suy nghĩ, còn những việc sai của ai có pháp luật, trời đất đối ứng". 

Phát ngôn của nam MC bị nhiều khán giả phản ứng vì cho rằng họ đang tô vẽ, biện minh cho nhau. Thậm chí có người còn thông báo chia tay những chương trình do Thành Trung dẫn dắt, vì không nghĩ MC của đài truyền hình lớn lại dính vào câu chuyện "giang hồ" không mấy hay ho này. 

Loạt sao Việt phát ngôn về Đường Nhuệ làm dậy sóng cư dân mạng-3
Nghệ sĩ Quang Tèo rạng rỡ bên vợ chồng Đường "Nhuệ".

Trước Du Thiên, nghệ sĩ Quang Tèo cũng bị cộng đồng mạng điểm tên vì từng chụp hình thân thiết với vợ chồng Đường "Nhuệ". Trong ảnh, danh hài cười rạng rỡ khi gặp gỡ đại gia Thái Bình trong một buổi tiệc, thậm chí còn mang hoa đến chúc mừng. 

Trao đổi với Đất Việt, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, anh biết vợ chồng Đường "Nhuệ" đã 7 - 8 năm nay, nhưng số lần giáp mặt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bức ảnh tặng hoa cho Đường "Nhuệ" chụp vào năm 2016 - là lần gặp đầu tiên. 

"Bức ảnh thể hiện tôi tặng hoa vợ chồng Đường nhuệ thực chất là lần gặp đầu tiên vào năm 2016, khi đó tôi đi lưu diễn tại hội chợ tỉnh Thái Bình. Nghe anh em đồng nghiệp nói Đường nhuệ tổ chức sinh nhật cho vợ và rủ tôi đi theo tới dự.

Chả nhẽ mình đến tay không nên đành mua bó hoa tới tặng. Khi tặng xong thì họ xin chụp ảnh cùng. Sau đó tôi bận công việc vì có một lịch biểu diễn ở nơi khác nên phải ra về và không ở lại dự tiệc sinh nhật", anh kể.

Hơn một năm sau, vợ chồng Đường "Nhuệ" tổ chức lễ Phật đản tại một ngôi chùa ở Thái Bình với quy mô hoành tráng, mời rất nhiều nghệ sĩ tới biểu diễn, trong đó có Quang Tèo.

Về điều này, danh hài nhấn mạnh: "Vì nghĩ rằng đây là chương trình ý nghĩa nên tôi cũng có về biểu diễn nhưng sau đó không lấy tiền. Tôi không có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Đường 'Nhuệ' như dư luận đồn thổi, càng không biết tới chuyện làm ăn của họ".

Loạt sao Việt phát ngôn về Đường Nhuệ làm dậy sóng cư dân mạng-4Loạt sao Việt phát ngôn về Đường Nhuệ làm dậy sóng cư dân mạng-5
Quang Hà có mối quan hệ thân thiết với cặp đôi đất Thái Bình.

Trước đó, Quang Hà cũng từng bị phản ứng khi nói về mối quan hệ với vợ chồng Đường "Nhuệ". Nam ca sĩ cho biết, ban đầu vợ chồng Đường "Nhuệ" chỉ là khán giả hâm mộ, thường xuyên xem anh biểu diễn tại các sân khấu. Về sau, Nguyễn Thị Dương mời Quang Hà về hát tiệc sinh nhật nhiều lần, đôi bên trở nên thân thiết, quý mến nhau.

Nam ca sĩ khẳng định coi vợ chồng Đường "Nhuệ" như anh chị trong gia đình. Tuy nhiên, mọi chuyện đúng - sai thế nào, anh không có quyền phán xét bởi đó là việc của cơ quan chức năng.

"Dù vợ chồng anh chị Đường 'Nhuệ' có phạm tội gì thì tôi vẫn coi họ là người anh em thân thiết. Sau này dù vợ chồng anh chị Đường 'Nhuệ' có bị kết án phải chịu cảnh trong trại giam thì chắc chắn tôi vẫn tới thăm, gửi lời động viên, mong anh chị cải tạo tốt", Quang Hà trả lời trên Đất Việt.

V.Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-gay-chu-y-khi-phat-ngon-ve-duong-nhue-n-219899.html

Đường Nhuệ Du Thiên quang hà MC Thành Trung Quang Tèo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bắt vợ chồng đại gia Thái Bình Đường Nhuệ