'Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh' vừa lên sóng lượt xem đã 'vỡ trận'

Sức hút Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã giúp "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" đạt thành tích ấn tượng dù vừa lên sóng.

Vào tối 26/7, một trong những bộ phim truyền hình được mong chờ nhất năm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã lên sóng.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa lên sóng lượt xem đã vỡ trận-1

Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, phim đã đạt nhiều thành tích ấn tượng ngay trong đêm phát sóng đầu tiên. Theo đoàn làm phim công bố, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cán mốc 1 triệu lượt bình luận chỉ sau 3 tiếng, vượt 100 triệu lượt xem sau 4 tiếng công chiếu. 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa lên sóng lượt xem đã vỡ trận-2
Phim cán mốc 100 triệu lượt xem sau 4 tiếng 

Không chỉ vậy trên mạng xã hội, những từ khóa liên quan đến phim và hai diễn viên chính đều lọt vào top tìm kiếm. Đặc biệt từ khóa "Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp đôi" còn đứng ở top 2 hotsearch, cho thấy sức nóng của phim.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa lên sóng lượt xem đã vỡ trận-3

Theo người hâm mộ nhận xét, phim được dựng sát với nguyên tác truyện, việc đan xem giữa game và đời thật trong những tập đầu khá hấp dẫn.

Kĩ xảo của phim cũng được trau chuốt, đồng thời "phản ứng hóa học" giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đủ khiến các fangirl phải mê mẩn. 

Cả hai ngôi sao đều được đánh giá cao về khoản nhan sắc, chính vì vậy từng khung hình đều khiến người xem mãn nhãn với visual đẳng cấp.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa lên sóng lượt xem đã vỡ trận-4Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa lên sóng lượt xem đã vỡ trận-5

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn. Phim kể về ngôi sao Kiều Tinh Tinh được chọn làm người đại diện của một hãng game online. Công ty quản lý thổi phồng Kiều Tinh Tinh chơi game siêu đỉnh nhưng thực tế cô chỉ là "gà mờ".

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vừa lên sóng lượt xem đã vỡ trận-6

Để vượt qua buổi thi đấu trước mặt các fan, Kiều Tinh Tinh đã tìm một cao thủ trong game kèm cặp cho mình - chính là Vu Đồ - nam thần thời trung học mà cô từng yêu đơn phương nhưng không được đáp trả. Từ đó chuyện tình giữa kỹ sư hàng không Vu Đồ và nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh đã chính thức bắt đầu. 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng từ thứ Hai tới thứ Tư hằng tuần.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-vua-len-song-da-thu-luot-xem-khung-n-271013.html

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất