'Em quá tốt' hay 'anh không đủ tốt' đều là dối gian, tình đôi ta chia cắt là vì thế này đây…

Quá tệ thì không được mà quá tốt cũng không xong. Bạn có biết đằng sau câu nói của người ấy đó là cả tận 5 sự thật này không?

Đã có duyên gặp nhau nhưng lại kết thúc mối quan hệ đôi khi bằng kết luận “em quá tốt” hay “anh không đủ tốt với em đâu” từ đối phương thật sự khiến rất nhiều nàng không thể hiểu được. Vậy nguyên nhân thật sự đằng sau đổ vỡ tình cảm này là gì?

“Anh không còn muốn khám phá gì về em”


Đôi khi lí do chia tay thật sự lại chính là vì bạn quá nhàm chán. (Ảnh minh họa)

Cả thèm chóng chán là dấu hiệu đầu tiên báo hiệu cho một cuộc chia tay. Ban đầu, bạn làm cho đối phương cảm thấy hứng thú nhưng rồi sau đó, bạn lại chẳng có điều gì đặc biệt cho người ta khám phá nữa. Có khai thác cỡ nào, anh ta cũng chẳng hiểu được quan điểm của bạn trong tình yêu, trong công việc, các mối quan hệ và những vấn đề khác trong cuộc sống của bạn.

Đôi khi, sự dè chừng, không tâm sự, không tìm hiểu nhau đủ nhiều sẽ làm người khác cảm nhận bạn đã hết sự đặc biệt, hết sự thú vị. Tuy nhiên, nếu chàng trực tiếp nói rõ lí do đó ra thì phũ quá!

Đến với nhau vì điều gì thì ra đi vì điều đó

Nếu hai người đến với nhau vì vẻ ngoài, vì nhu cầu tình dục hay vì vật chất thì sau khi có được rồi, người ta dễ lâm vào cảm giác chán ngấy. Tuy nhiên, nếu thật sự đến với nhau vì tình cảm mà vẫn không thể níu kéo nổi, điều đó chứng tỏ rằng trái tim của cả hai đã nguội lạnh. Có thể trong những phút yếu lòng, đối phương đã có một đối tượng khác thú vị hơn và tạo cảm giác cho họ được yêu hơn là so với lúc ở bên bạn.

Bạn quá cứng rắn đến mức lạnh lùng


Có thể lí do chia tay lại là vì bạn vẫn có thể mạnh mẽ một mình dù không có anh ta? (Ảnh minh họa)

Phụ nữ bây giờ, cứng rắn, thông minh là chuyện tốt thôi, nhưng bạn nên phân biệt đâu là cơ quan, đâu là nhà, đâu là nơi đi chơi, đâu là nơi đi họp. Đừng để cuộc hẹn diễn ra như buổi họp và ngược lại. Đừng nhắn tin với người yêu như đang giao công việc cho đồng nghiệp. Bởi không sớm thì muộn, sự “thô” và lạnh lùng của bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy mình không có khả năng che chở, chu cấp hay làm điều gì đặc biệt hơn cho bạn được vì bạn tự làm được hết cả rồi.

Vốn dĩ đã là hai người hoàn toàn khác biệt, không một điểm chung

Nếu hai người chưa từng tranh chấp, chưa từng có điều gì quá mãnh liệt xảy ra, điều này chứng tỏ rằng hai bạn đã và đang nhường nhịn nhau một cách thái quá đến mức bỏ qua luôn sự khác biệt của cả hai để rồi… lạc mất nhau luôn.

Vì cơ bản, sự nhịn nhục bao giờ cũng sẽ bùng lên như một ngọn lửa sau khi đã tích trữ đủ lâu. Sự khác biệt này khiến đối phương ngán ngẩm nên anh ấy cũng chẳng muốn phải chịu đựng điều này thêm nữa, bởi anh ta biết nếu nói ra thì cũng chẳng thể thay đổi được bạn vì đó là bạn mà!

Đúng người, sai thời điểm

Chuyện này là hoàn toàn có thật khi cả hai bạn đều đang rất yêu nhau nhưng chưa thể đi xa được, vì mục tiêu sự nghiệp, học hành cao hơn trong tương lai hoặc đơn giản là cả hai vẫn chưa thực sự thoát khỏi dư âm cũ của những cuộc tình trước.

Nếu như bạn ép đối phương phải tập trung tình cảm vào giai đoạn này, anh ta sẽ rối loạn và không biết phải làm gì. Vì thế, chọn hi sinh tình cảm sẽ là cách tốt nhất để anh ta đảm bảo những thứ còn lại. Và điều đó, cũng chứng tỏ là, anh ta rất yêu bạn, nhưng yêu chưa đủ nhiều đến mức dành thời gian cho bạn.

 

Theo Helino


Tình yêu

Tin tức mới nhất