Em rể hụt MC Diệp Chi có tình mới, nhan sắc thế nào?

Mad Kingkong công khai bạn gái mới sau chia tay em gái MC Diệp Chi.

Trên Facebook, mới đây Mad Kingkong có bài đăng gây chú ý. Anh chàng gợi ý mọi người món quà dành tặng cho các tình yêu của mình nhân dịp 8/3.

"8/3 năm nay vui và cực hài lòng khi bên cạnh món quà dành tặng mẹ thì em chọn được thêm món quà siêu ưng cho cô bạn gái các bác ơi. Đó là một chiếc đồng hồ nữ", bạn trai cũ Chuột Thổ Cẩm thích thú.

Em rể hụt MC Diệp Chi có tình mới, nhan sắc thế nào?-1
Mad Kingkong khoe bạn gái mới.

Đính kèm là loạt ảnh Mad Kingkong tình tứ bên một cô gái. Được biết, đây chính là bạn gái mới của vlogger sinh năm 1991 sau khi chia tay em gái MC Diệp Chi.

Qua hình ảnh chia sẻ dễ dàng nhận thấy, cô gái này sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp. Mad Kingkong chưa từng chia sẻ về bạn gái này nên mọi thông tin về cô nàng vẫn còn là ẩn số.

Em rể hụt MC Diệp Chi có tình mới, nhan sắc thế nào?-2
Cặp đôi tình tứ trong bộ ảnh mới đây.

Mad Kingkong (tên thật Nguyễn Đức) là người mẫu ảnh, vlogger chuyên làm các clip về thời trang. Anh chàng đăng tải nhiều video lên kênh Youtube của mình để chia sẻ về những chủ đề mới xoay quanh cuộc sống như: life-style, thời trang dành cho nam giới, du lịch.

Phong cách làm vlog của Mad Kingkong "lầy lội" và thu hút không kém gì những vlogger đời đầu như Toàn Shinoda, Jvevermind...

Khả năng nói chuyện trôi chảy không vấp váp, kiến thức chuyên sâu về thời trang nam giúp Mad Kingkong nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ.

Ngoài ra, Mad Kingkong cũng từng góp mặt trong phim ngắn True love của He Always Smile.

Em rể hụt MC Diệp Chi có tình mới, nhan sắc thế nào?-3
Anh chàng và em gái MC Diệp Chi từng là cặp đôi hot trong giới trẻ.

Trong quá khứ, Mad Kingkong và em gái MC Diệp Chi - Chuột Thổ Cẩm từng là cặp hot teen rất được giới trẻ yêu mến bởi chuyện tình yêu vô cùng đáng yêu, lãng mạn.

Thậm chí, Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong từng có thời gian sang Ý du học cùng nhau. Thời điểm còn yêu, họ thường xuyên kết hợp cùng nhau cho ra những bản cover siêu dễ thương và cực chất. 

Chuột Thổ Cẩm hát chính trong khi Mad King Kong thường đóng vai trò rapper, set up bối cảnh và thậm chí diễn phụ họa để clip thêm sinh động. Họ luôn khiến khán giả xuýt xoa vì quá "cool" và ngọt ngào qua những hình ảnh, câu chuyện thường ngày.

Em rể hụt MC Diệp Chi có tình mới, nhan sắc thế nào?-4
Chuyện tình Mad Kingkong - Chuột Thổ Cẩm từng rất dễ thương.

Nhưng không hiểu vì sao cặp đôi sau đó lại chia tay. Phải mãi đến ngày 14/11/2021, Chuột Thổ Cẩm bất ngờ thông báo mang thai, lúc này người ta mới ngã ngửa chồng cô không phải Mad King Kong.

Em rể Diệp Chi tên Hoàng Hà - một đạo diễn khá nổi tiếng trong giới showbiz. Trước đó, anh từng làm đạo diễn hình ảnh cho loạt MV đình đám của các sao Việt.

Em rể hụt MC Diệp Chi có tình mới, nhan sắc thế nào?-5
Chuột Thổ Cẩm hiện đã kết hôn.

Em rể hụt MC Diệp Chi có tình mới, nhan sắc thế nào?-6
Cô sinh con đầu lòng vào ngày 12/12/2021, đặt tên Hoàng Khôi (gọi thân mật ở nhà là Dưa Hấu). 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-re-hut-mc-diep-chi-co-tinh-moi-nhan-sac-the-nao-n-298183.html

Chuột Thổ Cẩm MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao