Em ruột Phi Nhung: 'Con em chưa gặp mặt cô hai, mau tỉnh dậy đi chị'

Tâm sự của em trai ca sĩ Phi Nhung khiến người đọc không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Tối qua và sáng nay 23/9, Trizzie Phương Trinh, NSND Hồng Vân, Nhật Kim Anh... liên tục gửi lời cầu nguyện tới ca sĩ Phi Nhung vì lo lắng cho sức khoẻ của nữ ca sĩ.

Được biết, tình hình của giọng ca Bông Điên Điển đang có chiều hướng diễn biến xấu đi sau 1 tháng nhập viện.

Mới đây, trên trang cá nhân, em trai ruột của Phi Nhung cũng bày tỏ sự lo lắng trước tình hình của chị. Anh đã viết bức thư dài để gửi đến người chị kính yêu

"Chị hai yêu của em! Đã 5 năm rồi chị em mình chưa gặp lại nhau phải không chị? Lần cuối cùng hai chị em mình gặp nhau tại Đức. Trong tâm trí của em, sâu tận đáy lòng của em, chị là một người mẹ em luôn tôn kính.

Chị kêu em đi hướng Tây, em đều làm theo ý chị, chị thích em sang nước ngoài sống, em cũng làm theo ý của chị. Chỉ cần chị không thích em điều gì em đều thay đổi, em luôn làm theo ý của chị dạy bảo em.

Trong gia đình, em là người luôn ít để chị phải lo lắng nhất, cũng là người chị đặt hy vọng lên em nhiều nhất. Tất cả cuộc sống hiện tại em bây giờ, em đã không làm cho chị thất vọng về thằng em này.

Chị còn hứa với em nhiều thứ lắm, em còn phải gặp chị để nhõng nhẽo khi mỗi bữa ăn em cần chị gắp từng món ăn cho em ăn. Mỗi khi chị em mình gặp, tối đi ngủ chị luôn hỏi em có lạnh không em, hay nóng để chị giảm nhiệt độ trong phòng.

Tuy em lớn rồi, có gia đình rồi có cuộc sống riêng rồi nhưng với chị, em luôn luôn là một đứa bé. Chị luôn thường nói với em như vậy", anh viết.

Em ruột Phi Nhung: Con em chưa gặp mặt cô hai, mau tỉnh dậy đi chị-1
Ca sĩ Phi Nhung và em trai Tommy đã 5 năm chưa được gặp lại nhau

Đã 5 năm không được gặp chị, em trai ca sĩ Phi Nhung nghẹn ngào viết những lời đẫm nước mắt: "Em không thể nào chịu đựng được nữa chị. Em đi làm chạy xe nước mắt em cứ chảy.

Chị thường nói em mạnh mẽ lên sau này chị còn cần đến em để cho chị chỗ dựa tinh thần. Em mạnh mẽ lắm rồi chị. Chị hãy mau mau tỉnh dậy nha chị. Em nhớ chị lắm!

Chị ơi! Em với Wendy chờ chị dậy còn về với cháu em nữa, cháu em trông chờ chị mỗi ngày, con em còn chưa gặp mặt cô hai của nó nữa. Mau mau tỉnh dậy đi chị. Em nhớ chị lắm".

Từng dòng thư đầy chân thành của anh Tommy khiến người đọc ai cũng bùi ngùi, xúc động. Trước đó vào ngày 28/8, anh cũng viết status nguyện được đổi tuổi thọ để chị vượt qua Covid-19.

"Mạnh mẽ lên nha chị. Vượt qua tất cả khó khăn, sẽ hết bệnh. Em đang chờ tin vui của chị. Đừng làm em thất vọng. Mau khỏe lại còn la em mỗi ngày nữa chứ. Em xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng cầu nguyện cho chị.

Em biết ơn và luôn trân trọng những tình cảm của các cô, chú, anh, chị và các fan của chị em. Em luôn cầu nguyện má của em và phật trời cho chị ấy, em giảm tuổi thọ để cho chị em được tai qua nạn khỏi. Vì em chỉ có một người chị này thôi", em trai Phi Nhung viết.

Em ruột Phi Nhung: Con em chưa gặp mặt cô hai, mau tỉnh dậy đi chị-2
Em trai Phi Nhung từng mong được đổi tuổi thọ để chị gái tai qua nạn khỏi

Em ruột Phi Nhung: Con em chưa gặp mặt cô hai, mau tỉnh dậy đi chị-3
Anh rất yêu thương và kính trọng chị gái mình

Em ruột Phi Nhung: Con em chưa gặp mặt cô hai, mau tỉnh dậy đi chị-4
Trên MXH, rất nhiều các sao Vbiz vẫn đang ngày đêm cầu nguyện cho nữ ca sĩ, mong cô sớm bình phục để trở về nhà

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/em-ruot-phi-nhung-wendy-trong-chi-moi-ngay-con-em-con-chua-gap-mat-co-hai-mau-mau-tinh-day-di-chi-22021239194134995.htm

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất