Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Vợ cũ Bằng Kiều hứa lo cho tương lai các con Phi Nhung

Trizzie Phương Trinh bày tỏ sự xót xa khi nhắc đến những người con của giọng ca trữ tình.

Thông tin sức khỏe Phi Nhung chuyển biến xấu sau 1 tháng điều trị Covid-19 đang nhận được sự quan tâm. Là người chị thân thiết, vợ cũ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh - không giấu nổi sự lo lắng, liên tục chia sẻ về đàn em trên trang cá nhân.

Trưa 23/9, Trizzie Phương Trinh có bài đăng bày tỏ sự xót xa khi nhắc đến tình cảnh những người con của giọng ca trữ tình.

Được biết Phi Nhung có 24 người con, 1 con gái ruột và 23 người con nuôi, trong đó có Hồ Văn Cường.

Vợ cũ Bằng Kiều hứa lo cho tương lai các con Phi Nhung-1Vợ cũ Bằng Kiều hứa lo cho tương lai các con Phi Nhung-2
Vợ cũ Bằng Kiều thân thiết với Phi Nhung.

"Chưa bao giờ chị cảm thấy mình vô dụng như lúc này. Nghe tiếng cầu cứu của các con Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu.  

Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu.

Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi. Mạnh mẽ lên các con nhé", Trizzie Phương Trinh ngậm ngùi.

Vợ cũ Bằng Kiều hứa lo cho tương lai các con Phi Nhung-3
Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh.

Xuân Lan - một người em thân thiết của Phi Nhung - mới đây cũng có cập nhật gây chú ý. Thay vì nhắc tới tình hình sức khỏe Phi Nhung, cựu mẫu lại bóng gió nhắc nhở ai đó nếu thương thì đừng chia sẻ status gây hoang mang dư luận, sẽ làm phiền đến những người xung quanh nữ ca sĩ.

Vợ cũ Bằng Kiều hứa lo cho tương lai các con Phi Nhung-4
Chia sẻ của Xuân Lan.

Chiều 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ dương tính Covid-19, được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sau 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115.

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ trước đó, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và phải lọc máu. 

Sau gần 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy với những tín hiệu khả quan, sức khỏe Phi Nhung mới đây bất ngờ được tiết lộ chuyển biến xấu.

Cụ thể, rạng sáng 23/9, một nguồn tin trên Zing từ người thân cho biết, sức khỏe Phi Nhung đang chuyển biến xấu 2 ngày qua, gia đình chỉ biết cầu nguyện cho cô.

Trao đổi với Tiền Phong sáng nay, một lãnh đạo của Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận Phi Nhung vẫn đang lọc máu với tình trạng nặng. Hiện các bác sĩ đang hội chẩn để đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Vợ cũ Bằng Kiều hứa lo cho tương lai các con Phi Nhung-5
Phi Nhung đang điều trị Covid-19.

Khánh Lam
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-hua-lo-cho-tuong-lai-cac-con-phi-nhung-n-278473.html

Trizzie Phương Trinh Phi Nhung Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19