Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Em Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên khi anh trai vướng tin bỏ bồ vì 'trà xanh'

Mới đây Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP đã có động thái đầu tiên sau ồn ào của anh trai.

Tối 20/1, dân mạng đã được phen xôn xao khi hàng loạt fanpage, group hóng chuyện trên MXH bất ngờ lan truyền nghi vấn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã "toang" do "trà xanh".

Nguyên nhân, diễn biến và 7749 lời đồn ra sao, mọi người hẳn cũng đã nắm hết trong tay rồi. Vì vậy mà được chú ý nhất lúc này chính là động thái của các nhân vật chính và những người xung quanh họ. Một trong số đó là Việt Hoàng, em trai Sơn Tùng M-TP.

Em Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên khi anh trai vướng tin bỏ bồ vì trà xanh-1
Anh em Sơn Tùng và Việt Hoàng

Mới đây, Việt Hoàng đã bất ngờ có động thái đầu tiên trên trang cá nhân giữa ồn ào "trà xanh" của anh trai. Cụ thể anh chàng đã đăng bức ảnh chiếc bánh kem kèm khẳng định bản thân đã 21 tuổi. Hoá ra hôm nay là sinh nhật của trai đẹp.

Dù là ngày đặc biệt nhưng em trai Sơn Tùng vốn dĩ cực kì ít khi update trên Instagram nên hành động này cũng nhanh chóng gây chú ý.

Em Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên khi anh trai vướng tin bỏ bồ vì trà xanh-2
Việt Hoàng đăng ảnh bánh kem chúc mừng sinh nhật bản thân.

Không rõ có phải đây là chiếc bánh kem mà Sơn Tùng tặng em trai không nhưng chuyện anh nhà nam ca sĩ cực kì thân thiết và tình cảm thì ai cũng biết. Còn nhớ trong dịp sinh nhật Việt Hoàng năm ngoái, Sơn Tùng còn tổ chức lúc nửa đêm cho em trai và tự tay viết thiệp mừng.

Em Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên khi anh trai vướng tin bỏ bồ vì trà xanh-3
Sơn Tùng làm tiệc sinh nhật 20 tuổi cho em trai vào năm ngoái

Được biết Việt Hoàng (SN 2000) hiện đang là sinh viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Ngoại hình điển trai, gu ăn mặc "chất lừ" không kém cạnh anh trai Sơn Tùng đã giúp Việt Hoàng sở hữu một lượng fan lớn.

Đặc biệt, ngoài vẻ bề ngoài thu hút người nhìn cùng tài năng âm nhạc sẵn có, anh em nhà Sơn Tùng còn nhận nhiều sự quan tâm từ khán giả khi luôn sẵn sàng thể hiện sự quan tâm, yêu thương nhau.

Em Sơn Tùng M-TP có động thái đầu tiên khi anh trai vướng tin bỏ bồ vì trà xanh-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/em-son-tung-m-tp-bat-ngo-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-anh-trai-vuong-tin-bo-bo-vi-tra-xanh-162212101183955215.htm

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm