Ngoại hình cậu út điển trai như soái ca nhà Hòa Minzy

Trên trang cá nhân, em trai cực lầy lội khi "cà khịa" chiều cao của Hòa Minzy trong ngày sinh nhật.

Dù sinh nhật của Hòa Minzy đã qua đi ít ngày nhưng những thông tin liên quan vẫn nhận về sự quan tâm cực lớn. Năm nay, cô được fans và người thân tổ chức tiệc vô cùng hoành tráng.

Mỗi lần lên sóng, giọng ca Rời Bỏ đều ăn mặc nổi bật, nở nụ cười tươi tắn khi chụp ảnh cùng mọi người.

Ngoại hình cậu út điển trai như soái ca nhà Hòa Minzy-1

Mới nhất, em trai Hòa Minzy tên Nguyễn Hùng đã xả kho loạt ảnh đón sinh nhật cùng chị gái. Trong hình, nếu Hòa Minzy diện váy trắng giản dị thì em trai mặc áo phông và quần âu màu đen.

Nhận hoa từ em trai, bà mẹ một con nở nụ cười tươi tắn. Nhưng tâm điểm loạt hình lại thuộc về em trai Hòa Minzy. Nhìn ảnh dễ dàng nhận ra, nam sinh sở hữu chiều cao cực ấn tượng, gương mặt cũng điển trai chẳng kém soái ca.

Ngoại hình cậu út điển trai như soái ca nhà Hòa Minzy-2

"Tương lai thay đổi con người vẫn vậy. Tính cách thay đổi con người vẫn vậy, chiều cao thay đổi thì khác đấy", Hùng Nguyễn "cà khịa" về chiều cao chị gái khiến ai nghe cũng phải bật cười.

Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại bình luận ngợi khen ngoại hình của 2 chị em. Thậm chí, không ít tài khoản vào "đặt gạch" mong được làm em dâu của nữ ca sĩ.

Ngoại hình cậu út điển trai như soái ca nhà Hòa Minzy-3Ngoại hình cậu út điển trai như soái ca nhà Hòa Minzy-4

Em trai của Hòa Minzy tên đầy đủ là Nguyễn Văn Hùng (22 tuổi), hiện đang là sinh viên một trường đại học nổi tiếng có học phí đắt đỏ tại TP. HCM.

Không chỉ gây chú ý khi là em của ca sĩ nổi tiếng, 10X còn thu hút ánh mắt người đối diện khi sở hữu gương mặt chẳng kém bất cứ hot boy nào.

Ngoại hình cậu út điển trai như soái ca nhà Hòa Minzy-5
Em trai rất yêu quý con của Hòa Minzy.

Là em út trong gia đình có 5 chị em nên Nguyễn Hùng được các chị gái rất cưng chiều. Anh chàng có mối quan hệ khá thân thiết với "chị tư" Hòa Minzy và thường xuyên tháp tùng chị đi tham dự các sự kiện giải trí.

"Chị đừng sợ cô đơn, em sẽ bảo vệ chị thay cho những người đàn ông khác trên cuộc đời này", một trong những lần thể hiện tình cảm của Nguyễn Hùng dành cho Hòa Minzy.

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, Nguyễn Hùng còn gây chú ý với giọng hát ngọt ngào khi thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của trường.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-hoa-minzy-dien-trai-nhu-soai-ca-ngay-sinh-nhat-chi-n-308918.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất