MC Kính Hồng - chị gái Hòa Minzy từng nổi đình đám giờ ra sao?

Nguyễn Hằng- chị gái Hòa Minzy sở hữu nhan sắc cuốn hút khi là mẹ 2 con.

Chị gái Hòa Minzy tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hằng (sinh năm 1992) từng nổi tiếng một thời trên VTV và được nhiều người biết đến khi dẫn dắt trong chương trình Chúc Bé Ngủ Ngon. Cũng từ đây, khán giả nhớ đến chị với tên gọi "chị Kính Hồng".

Sau khi kết hôn vào năm 2016, "chị Kính Hồng" giờ đã là mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu. Cậu quý tử nhà nữ MC là chàng trai kháu khỉnh 4 tuổi, cô con gái út xinh xắn hiện được 6 tháng tuổi.

Sau khi lập gia đình, cô phụ trách marketing cho một công ty xây dựng và mở lớp dạy dẫn dắt đồng thời xuất hiện ở nhiều sự kiện với vai trò MC.

MC Kính Hồng - chị gái Hòa Minzy từng nổi đình đám giờ ra sao?-1
Chị gái Hoà Minzy quen mặt với khán giả truyền hình qua tên gọi "chị Kính Hồng".

Thời điểm mang bầu bé thứ hai Micha Minh Châu, dù tăng 15kg nhưng bà bầu nổi tiếng này vẫn được nhận xét là nhuận sắc.

"3 tháng đầu mình ăn uống kém và không tăng cân. Từ những tháng tiếp theo, mình bắt đầu chế độ dinh dưỡng đầy đủ, đa dạng hơn, đặc biệt ưu tiên uống sữa hạt, tăng cường rau xanh và các loại hoa quả nhiều màu sắc,...

Những tháng cuối, mình chia bữa ăn nhỏ hơn, tiếp tục uống nhiều nước và ăn đa dạng rau củ", cô bật mí bí quyết ăn uống khi mang bầu vượt mặt mà vẫn đẹp.

Thời điểm hiện tại, khi chưa lấy lại được vóc dáng thời con gái, cô "tự thú": "Mình vẫn chưa ưng ý lắm với hình ảnh hiện tại vì còn dư vài ký so với thời chưa bầu".

Dù vậy, dân tình ngắm nhìn những hình ảnh mới đây của "chị Kính Hồng" chia sẻ cũng không khỏi trầm trồ vì sự rạng rỡ, tươi tắn của nữ MC.

MC Kính Hồng - chị gái Hòa Minzy từng nổi đình đám giờ ra sao?-2
Bà mẹ MC khoe sắc vóc và nhan sắc đỉnh dù mới sinh con thứ hai.

MC Kính Hồng - chị gái Hòa Minzy từng nổi đình đám giờ ra sao?-3
Mỗi lần xuất hiện, cô thường chuộng những thiết kế áo dài khoe dáng với vẻ đẹp nền nã.

MC Kính Hồng - chị gái Hòa Minzy từng nổi đình đám giờ ra sao?-4
Hình ảnh mặt mộc của nữ MC khiến hội chị em không khỏi trầm trồ và xin bí quyết.

Để có được làn da không tì vết ở tuổi 31, "chị Kính Hồng" hào hứng: "Thời gian mang bầu, trộm vía da mặt mình không bị nổi mụn hay sần sùi giống nhiều mẹ gặp phải.

Ngoài yếu tố nội tiết của mỗi người cùng việc chăm sóc bên ngoài thì giữ nhịp sinh hoạt hợp lý, dinh dưỡng đầy đủ và tinh thần thoải mái là điều mà bất kỳ chị em nào cũng cần quan tâm".

Cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong ngày lễ tình nhân, "chị Kính Hồng" khoe nhan sắc rạng ngời bên ông xã kèm dòng chia sẻ: "Trước giờ em chỉ yêu mỗi mình anh. Từ khi anh 53 kí đến giờ 79 cân. Từ khi em 20 chân quê như nụ hoa e ấp, đến giờ 30 mặn mà như đoá hoa đồng tiền.

10 năm có lẻ, mặc cho thiên hạ kêu em chỉ biết ăn một món nhưng em vẫn chưa thấy chán hay ngấy lắm. Cảm ơn vũ trụ đã gửi đến con một ông chồng yêu vợ thương con và biết đọc thơ vợ viết nhân ngày Valentine rồi hành động, xứng đáng được tặng một status yêu thương đầy mùi mẫn ạ".

MC Kính Hồng - chị gái Hòa Minzy từng nổi đình đám giờ ra sao?-5
Hình ảnh gia đình đáng ngưỡng mộ của nữ MC.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-kinh-hong-chi-gai-hoa-minzy-gio-la-me-2-con-nhan-sac-khien-gai-con-son-phai-ghen-ti-162222602134017690.htm

MC truyền hình Hòa Minzy

Tin tức mới nhất