Ngồi thụp xuống đất khóc trong ngày chị gái lấy chồng, cậu bé khiến người xem rơi nước mắt vì cảm động

Trong ngày vui của chị gái, cậu em nhỏ không cầm được nước mắt mà khóc nức nở.

Chị gái lên xe hoa là chuyện vui trọng đại của cả gia đình, ai cũng hân hoan, nhưng chỉ riêng cậu em trai bé nhỏ lại chẳng hề thích chuyện này một chút nào. Nước mắt đầm đìa vì liên tục khóc lóc, thậm chí cậu bé còn thỉnh thoảng nhìn vào trong khán phòng nơi chị đang làm lễ vu quy, hình ảnh quá đỗi dễ thương trên khiến nhiều người cảm động. 


Clip bé trai khóc như mưa trong ngày chị gái về nhà chồng.

Kèm theo clip là dòng chia sẻ không thể tình cảm hơn: "Nước mắt em trai trong ngày cưới chị gái. Ai mà có chị sống từ nhỏ với mình cho đến khi có người đến rước đi, mới có thể hiểu được cảm giác của cậu nhóc này đang buồn như thế nào. Cả tuổi thơ gắn liền với bóng dáng của chị, bình thường thì toàn chí choé cãi vã, thậm chí xua đuổi chị 'biến đi', 'đi mà lấy chồng đi'...

Nhưng giờ chia ly đến rồi thì chẳng ông bà ba mẹ, hay người thân nào khác mà những đứa em tưởng như vô tâm lạnh nhạt đó mới là đứa gào to nhất lúc này".

Sau khi xem xong clip, một vài người chị từng "theo chồng bỏ lại em" cũng rần rần chia sẻ lại những kỷ niệm về mình. 

"Ngày trước, khi quyết định lấy chồng, mình nằm tâm sự với em trai. Vừa dứt lời nó ôm chặt mình khóc. Đó là lần đầu tiên mình cảm nhận được tình cảm yêu thương của nó dành cho mình", bạn Vân Nguyễn bày tỏ.

"Nhà có hai chị em gái. Ngày nhỏ ở nhà thỉnh thoảng trêu đùa, thậm chí là đánh nhau. Nhưng đến ngày mình đi lấy chồng, nó là người khóc nhiều nhất", bạn Thủy Nguyên kể.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ gia đình cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao