Em trai Phan Thành công khai hẹn hò cô gái thường xuất hiện cùng Primmy Trương

Với màn công khai ấn tượng thế này thì đường tình duyên năm 2023 sẽ nhộn nhịp lắm đây.

Nếu như ngày cuối cùng của năm cũ là dịp để tổng kết năm thì ngày đầu tiên của năm mới lại là dịp được các cặp đôi công khai tình yêu. Ngày đầu tiên của năm 2023 cũng không phải ngoại lệ, thậm chí có phần nhộn nhịp hơn.

Năm nay nhân vật “mở bát” đường tình duyên của các cặp đôi đình đám trên MXH chính là thiếu gia Phan Hoàng - em trai Phan Thành. Trên trang cá nhân, anh chàng đăng ảnh tình cảm cùng bạn gái và viết ngắn gọn: “Happy New Year”. Nhìn ảnh là biết đôi trai tài gái sắc đang hạnh phúc vô cùng.

Em trai Phan Thành công khai hẹn hò cô gái thường xuất hiện cùng Primmy Trương-1
Phan Hoàng và bạn gái

Được biết nửa kia của Phan Hoàng cũng là một tiểu thư tập đoàn BĐS có tiếng ở TP.HCM. Cô nàng thường xuyên gặp gỡ, đi ăn với Primmy Trương - chị dâu Phan Thành, cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của gia đình 2 bên.

Primmy Trương cũng từng chia sẻ khá nhiều hình ảnh cùng cô gái này trước đây, đến bây giờ khi công khai, dân tình mới biết đó là bạn gái Phan Hoàng.

Hồi tháng 9 vừa qua, Phan Hoàng từng đăng ảnh chibi của mình và bạn gái. Tuy nhiên ở thời điểm này cặp đôi chưa có nhiều chia sẻ hay hình ảnh nào rõ ràng.

Em trai Phan Thành công khai hẹn hò cô gái thường xuất hiện cùng Primmy Trương-2
Hình ảnh được Phan Hoàng đăng tải hồi tháng 9/2022

Trước đây Phan Hoàng cũng từng tiết lộ ít nhiều về gu bạn gái của mình khi nhận được thắc mắc từ dân mạng. "Không có gu nhất định!!!" - thiếu gia họ Phan viết.

Em trai Phan Thành công khai hẹn hò cô gái thường xuất hiện cùng Primmy Trương-3
Thiếu gia họ Phan cho biết mình không có gu nhất định

Phan Hoàng sinh năm 1996, đã tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh tại Mỹ và đang phụ giúp việc kinh doanh cho gia đình.

So với anh trai, Phan Hoàng khá kín tiếng nhưng không khó để nhận thấy 2 anh em có chung những thú vui đắt đỏ như mê siêu xe hay chơi golf. Chẳng hạn như trong dịp sinh nhật vào đầu năm 2021, Phan Hoàng tậu siêu xe Mercedes G63.

Em trai Phan Thành công khai hẹn hò cô gái thường xuất hiện cùng Primmy Trương-4
Phan Hoàng cùng với anh trai và chị dâu

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/em-trai-phan-thanh-cong-khai-hen-ho-hoa-ra-la-co-gai-thuong-xuat-hien-cung-primmy-truong-20230101104636508.htm

Primmy Trương Phan Thành

Tin tức mới nhất