Em trai Sơn Tùng M-TP chạy khắp sân trường nói lời cảm ơn thầy cô, ôm từng người bạn trong giờ phút chia tay

Khoảnh khắc Việt Hoàng chạy lại ôm từng thầy cô, bạn bè trong buổi chia tay thời học sinh khiến nhiều người xúc động.

Cũng giống nhiều bạn trẻ sinh năm 2000, Nguyễn Việt Hoàng (em trai ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP) đã chính thức khép lại tuổi học trò với những kỷ niệm đáng nhớ. Lễ tổng kết năm học của cậu bạn được diễn ra ngày 25/5 tại trường THPT Chuyên Thái Bình.

Trong giờ phút chia tay, Việt Hoàng không dấu được cảm xúc hụt hẫng. Em trai giọng ca Lạc trôi đã chạy khắp sân trường nói lời cảm ơn thầy cô, ôm tất cả những người bạn và gửi đến họ nhiều lời chúc ý nghĩa. Sau đó cậu bạn còn để lại những dòng lưu bút trên áo đồng phục của mình và bạn bè.


Clip Việt Hoàng chạy khắp sân trường nói lời tạm biệt từng người khiến ai xem cũng thấy nghẹn ngào. 

Chia sẻ cảm xúc ngày ra trường, Việt Hoàng bộc bạch: "Bây giờ tôi đã thấy, thứ trôi nhanh nhất là những tháng ngày cấp 3. Nó hoàn toàn để lại trong tôi những kỷ niệm tốt đẹp và đáng nhớ. Chúng ta đã làm lễ tổng kết, đã kết thúc khóa học tại ngôi trường này rồi. Bây giờ sẽ không còn đến trường với cương vị là học sinh nữa. 

Tôi vẫn chưa thể tin rằng chúng ta đã hết tuổi học sinh. Không còn được đến trường, không còn được đi học cùng nhau, không còn được trải nghiệm cảm giác mệt mỏi khi ngồi nghe thầy cô giảng bài, không còn cảm giác lo sợ mỗi lần bị gọi lên bảng, không còn được đi học muộn, không còn được trốn học đi chơi, không còn bị cô giáo mắng khi làm sai nữa... Thực sự là rất buồn và nhớ. Đó sẽ là những kỷ niệm khó quên nhất trong cuộc đời tôi.

Tôi chỉ muốn nói với các bạn, hãy cố gắng vượt qua mọi thử thách sắp tới, giữ những kỷ niệm đẹp thời học trò trong tim để biến chúng thành động lực, thúc đẩy chúng ta tiến lên phía trước. Tôi tin chúng ta sẽ tự bước đi trên con đường mà mình đã chọn, sẽ tự chinh phục mọi thử thách và khó khăn. Kỷ niệm này của chúng ta sẽ là 1 đòn bẩy lớn để đi đến sự thành công trong kỳ thi Đại học sắp tới và tương lai sau này.


Việt Hoàng chụp ảnh tập thể cùng lớp và cô giáo chủ nhiệm.

Tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này, ngày mà chúng ta chia tay, ngày mà tôi đứng trên sân khấu nhưng không thể hát được, ngày mà tôi cảm thấy các bạn gần gũi tôi nhất, ngày mà những tà áo dài, những chiếc áo đồng phục được viết kín bởi chữ ký cùng lời nhắn nhủ của các bạn, ngày mà chúng ta hụt hẫng. Có những cảm xúc thật khó để diễn tả bằng lời, thay vào đó là những nụ cười, những cái ôm và cả những giọt nước mắt.

Nhớ nhé, hãy giữ những khoảnh khắc đáng quý này, những cảm xúc chân thật của các bạn dành cho nhau. Nếu có 1 cơ hội nữa, tôi vẫn muốn được học cùng các bạn. Tôi vẫn muốn được chơi cùng các bạn. Tôi vẫn muốn được làm học sinh trường Chuyên Thái Bình.

Chúc lên đường may mắn nhé các bạn của tôi!".


Việt Hoàng bên các bạn nữ giờ phút chia tay.

Việt Hoàng được biết đến là em trai ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP. Có anh trai là người nổi tiếng, song cậu bạn không dựa dẫm vào anh mà luôn tự mình nỗ lực học tập để phát triển đam mê. Việt Hoàng học chuyên Địa tại trường THPT Chuyên Thái Bình.

Trước đó, để được học tập và rèn luyện trong ngôi trường danh giá này - em trai giọng ca Chạy ngay đi đã phải thi đầu vào với số điểm rất cao. Thời điểm đó, Việt Hoàng thi được 27.75 điểm - đứng vị trí thứ 17 trong tổng số những thí sinh dự thi chuyên Địa năm 2015 của THPT Chuyên Thái Bình.

Chia sẻ kế hoạch sau tốt nghiệp, Việt Hoàng cho 2Sao biết cậu có dự định thi vào Học viện âm nhạc quốc gia chuyên ngành Producer - Nhà sản xuất âm nhạc.


Việt Hoàng bên anh trai nổi tiếng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất