Em trai tiết lộ Kim Tae Hee và Bi Rain sắp tổ chức đám cưới

Trong buổi chụp hình và phỏng vấn quảng bá phim, tài tử Lee Wan thẳng thắn nói về kế hoạch kết hôn của chị gái Kim Tae Hee và ngôi sao Bi Rain.

Mydaily đưa tin hôm 4/8, Lee Wan tiết lộ chị gái nổi tiếng cùng tài tử Bi Rain đã có kế hoạch cho đám cưới. Anh cho biết Kim Tae Hee vẫn ngại truyền thông khi đề cập đến chuyện riêng tư.

“Nhưng tôi tuyệt đối tin tưởng tình cảm giữa hai người họ. Đám cưới của họ sắp diễn ra thôi”, nam diễn viên nói. Trước Lee Wan, bố Bi Rain cũng chia sẻ về việc hai gia đình thúc giục đôi tình nhân nổi tiếng nên yên bề gia thất.

Em trai của Kim Tae Hee nói về dự định đám cưới của cô. Ảnh: Mydaily.

Lời tuyên bố này gián tiếp xác nhận những tin đồn về hôn lễ của Kim Tae Hee và Bi Rain trong thời gian gần đây. Lee Wan tiết lộ gia đình anh rất hài lòng về Bi Rain. “Anh ấy là người lịch thiệp, ấm áp và chu đáo”.

Báo chí Hàn Quốc cho biết trung tuần tháng 5, nữ diễn viên Iris và bạn trai cùng gia đình hai bên nghỉ dưỡng tại đảo Jeju. Cũng theo nguồn tin, tại đây cặp sao đã bàn bạc cụ thể về chuyện đám cưới. Khi trả lời về tin đồn kết hôn, KIm Tae Hee lấp lửng: “Chúng tôi vẫn tốt đẹp”.

Cặp đôi đã tính đến chuyện đám cưới. Ảnh: Donga.

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Cặp đôi nên duyên sau khi quay quảng cáo chung. Bi Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp hơn anh 2 tuổi.
Những người sống ở khu vực xung quanh nhà Bi Rain cho biết, cặp sao giống như một đôi vợ chồng từ lâu. Kim Tae Hee thường chăm sóc nhà của bạn trai trong những dịp anh vắng nhà vì công việc.


Trong buổi phỏng vấn giữa năm 2015, Bi Rain thừa nhận muốn giữ kín chuyện đời tư vì “e rằng truyền thông và sự chú ý quá mức của dư luận tác động không tốt đến cảm xúc của chúng tôi”.


Theo Zing


Tin tức mới nhất