Em trai Trương Vệ Kiện đột tử tại nhà riêng

Em trai và là người quản lý cũ của Trương Vệ Kiện, Trương Vệ Di, được phát hiện đột tử trong nhà tắm tại nhà riêng.

Trang On đưa tin Trương Vệ Di, em trai và từng là người quản lý của Trương Vệ Kiện, được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng vào ngày 3/1.

Theo trang này, Trương Vệ Cơ (em trai út của Vệ Kiện) phát hiện Trương Vệ Di hôn mê trong nhà tắm và gọi cứu hộ. Khi cảnh sát và nhân viên cứu hộ tới hiện trường, Trương Vệ Di đã tắt thở, trên người không tìm thấy bất kỳ thương tích nào.


Em trai Trương Vệ Kiện đột tử tại nhà riêng-1
Trương Vệ Di khi còn sống.

Trương Vệ Kiện chia sẻ trên Mingpao rằng anh nghi ngờ em trai bị ngất khi đang tắm. Tuy nhiên nguyên nhân cụ thể dẫn tới cái chết của em trai tài tử Hong Kong vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

Trương Vệ Di từng làm quản lý cho anh trai Trương Vệ Kiện. Sau đó, anh mắc bệnh trầm cảm và không thể tiếp tục đảm đương công việc.


Em trai Trương Vệ Kiện đột tử tại nhà riêng-2
Anh em Trương Vệ Kiện - Trương Vệ Di chụp ảnh cùng mẹ.

Trương Vệ Di từng lên tiếng chỉ trích anh trai nợ chưa thanh toán tiền lương 13 năm làm quản lý vào năm 2013. Số tiền được đưa ra lên tới 20 triệu HKD (khoảng 2,5 triệu USD). Sau đó giữa hai anh em họ Trương tiếp tục xảy ra nhiều mâu thuẫn khác dẫn đến ít liên lạc.

Không chỉ mắc bệnh trầm cảm, Trương Vệ Di còn mang trong mình căn bệnh về gan và thận. Thời gian gần đây anh không tới bệnh viện điều trị. Do mất liên lạc với nạn nhân nên bệnh viện đã báo với gia đình và người thân.

Trương Vệ Kiện sinh năm 1965, là tài tử đình đám một thời tại Hong Kong. Anh là con trưởng trong gia đình có ba anh em trai. Ba anh em tài tử họ Trương trưởng thành bên mẹ mà thiếu vắng sự quan tâm của người cha.

Ở Việt Nam, tài tử nổi danh qua các bộ phim Thiếu niên Trương Tam Phong, Như Ý - Cát Tường, Tiểu Bảo và Khang Hy...

 

Theo Zing


tvb trương vệ kiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao