Emily - Hạnh Sino ấn tượng với style lạ nín thở khi nghe kết quả The Remix

(2Sao) - Ở tuần thi thứ 4, dù "đau tim" ở những giây phút loại nghẹt thở nhưng team "Tây Tạng" của 2 cô gái Emily - Hạnh Sino đã xuất sắc vượt qua, để tiến tới tuần thi Hip Hop, RnB và Dubstep sắp tới.

Ở trong hậu trường, dù xác định tâm lý là một đêm vô cùng khó khăn với World Music, nhưng Emily - Hạnh Sino vẫn tươi vui, thoải mái, tập trung toàn bộ cho phần trình diễn trên sân khấu được tốt nhất. World Music không phải sở trường của 2 cô gái, nên họ đã mất gấp đôi thời gian, công sức tập trung, cùng vũ đạo để mang tới được phần trình diễn thuyết phục khán giả. Cả 4 vị giám khảo đều đã công nhận sự cố gắng của team Emily - Hạnh Sino.

Emily và Hạnh Sino chia sẻ: "Khi đứng trên sân khấu để nghe đọc kết quả, cả 2 đều không dám thở mạnh, nín thở, căng thẳng vô cùng, dù trước đó vô cùng thoải mái đón nhận kết quả, dù cho có thế nào đi chăng nữa. Team Emily - Hạnh Sino đến với The Remix với tinh thần muốn đấu một trận ra trò, bộ lộ hết những khả năng mà lâu nay cả 2 đang muốn thể hiện". Ở tuần tới là đêm nhạc Hip Hop, RnB, Dubstep được đánh giá là sở trường của team, nên cả 2 đã có phương án ngay từ đầu tuần, mang đến những bất ngờ thú vị cho khán giả và giám khảo.

Một số hình ảnh ấn tượng của hai cô gái gốc Hà Thành tại cuộc thi The Remix:


Những hình ảnh ấn tượng của Emily và Hạnh Sino qua tạo hình người Eskimo.









Emily và Hạnh Sino biểu diễn khá ăn ý.






Hạnh Sino và Emily đi từ hồi hộp, nín thở cho đến vỡ òa hạnh phúc vì đã vượt qua được
liveshow thứ 4 của The Remix.


Diễm Trinh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất