Erik nhập viện, phải hủy hàng loạt show diễn

Erik sốt cao, nhập viện chiều 2/5. Đại diện nam ca sĩ cho biết anh sẽ nghỉ ngơi trong ít nhất 3 ngày và hủy những show diễn trong thời gian đó.

Chiều 2/5, quản lý của Erik chia sẻ hình ảnh anh nhập viện, kèm theo thông tin nam ca sĩ bị sốt cao, phải hủy bỏ sự kiện diễn ra cùng ngày. Cập nhật về tình hình sức khỏe của giọng ca Chạm đáy nỗi đau, đại diện nam ca sĩ cho biết anh sốt 39,5 độ. Theo kết quả khám, bác sĩ kết luận anh sốt siêu vi, cần nghỉ ngơi ít nhất 3 ngày để đảm bảo sức khỏe.

Erik nhập viện, phải hủy hàng loạt show diễn-1
Erik nhập viện vì sốt cao. 

"Theo kết quả khám bệnh, Erik sốt siêu vi. Bác sĩ yêu cầu anh ấy nghỉ khoảng 3, 4 ngày. Những đêm nhạc, sự kiện trong khoảng thời gian tới, chúng tôi đều phải hủy bỏ", đại diện cho biết.

"Vì đây là vấn đề sức khỏe, trường hợp bất khả kháng nên các đơn vị tổ chức cũng cảm thông. Dù cảm thấy tiếc vì không được gặp gỡ khán giả nhưng chúng tôi không còn cách nào khác. Lúc này sức khỏe là quan trọng nhất", người này nói thêm.

Phía nam ca sĩ 22 tuổi cho biết một phần lý do ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của anh chính là lịch trình quá bận rộn. Thời gian tới, ê-kíp sẽ cân đối kế hoạch làm việc, giảm bớt lịch trình và đặt sức khỏe là ưu tiên hàng đầu.

Trước đó, chia sẻ với Zing.vn, Erik giải thích việc quá bận rộn khiến anh giảm cân, gương mặt hốc hác, thậm chí làm dấy lên tranh cãi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Erik nhập viện, phải hủy hàng loạt show diễn-2
Hình ảnh gần đây của Erik khiến dư luận bàn tán.

Việc tập luyện cường độ cao cộng chạy show nhiều, lịch diễn kín mít, thời gian ngủ nghỉ không khoa học khiến tôi bị giảm cân. Có ngày, tôi chạy tới 4 show, từ Bắc Ninh về Hà Nội rồi lập tức bay vào Sài Gòn diễn thêm 2 sự kiện nữa. Đó là ngày vui vì kiếm được nhiều tiền nhưng cũng mệt vì không có thời gian nghỉ ngơi”, anh nói.

Tôi đã giảm 10 kg so với thời điểm phát hành ca khúc Ghen. Đặc biệt, tôi có nhược điểm xuống cân thì mặt sẽ là bộ phận gầy đầu tiên. Bởi thế, mỗi lần xuất hiện, mọi người lại bàn tán rồi đặt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng không biết trả lời sao mỗi lần dư luận tranh cãi. Không phủ nhận nhưng tôi chỉ làm những gì phù hợp và đẹp với bản thân”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Theo Zing


Erik

Tin tức mới nhất