Eun Sang – Kim Tan hạnh phúc bên nhau trên bờ biển

- Dự kiến phân cảnh này sẽ diễn ra vào đoạn cuối tập 17.

Phim The Heirs - Người thừa kế

Các thông tin về những tập cuối của phim The Heirs sẽ liên tục được cập nhật tại mục Điện Ảnh. Độc giả quan tâm chú ý theo dõi.


Đúng như suy luận của fan, Eun Sang vẫn ở lại Hàn Quốc. Tập 16 ngay khi được thư ký Yoon Jae Ho (Choi Won Young) tiết lộ chuyện bố mình sắp xếp để Eun Sang đi du học Kim Tan đã rất cẩn thận phòng bị. Xé vé máy bay, tịch thu hộ chiếu những tưởng sẽ không phải lo lắng về chuyện bạn gái bỏ đi nữa. Tan sẽ không ngờ được ngay khi anh tham dự đại hội cổ đông thì cô đã khăn gói ra đi.







Chủ tịch Kim Nam Yoon (Jung Dong Hwan) đã nói với Tan rằng Eun Sang đã rời khỏi Hàn Quốc một tiếng trước. Nhưng với việc Tan đã cầm hộ chiếu của Eun Sang thì cô không có khả năng xuất cảnh. Theo những bức ảnh chụp lại tại phim trường của fan thì Kim Tan sẽ tìm được Eun Sang tại Mikho Lighthouse Park - tỉnh Kangwondo.









Trên các diễn đàn dựa vào những bức ảnh do fan chụp lại các mọt phim cho rằng Eun Sang cùng mẹ trốn về quê tránh sự can thiệp của chủ tịch Kim. Kim Tan được Kim Won (Choi Jin Hyuk) cùng mẹ giúp đỡ đã tìm thấy Eun Sang ở bãi biển nghèo. Và nếu như Kim Won đến đi tìm Eun Sang về cho Tan để chuộc lại những tổn thương đã gây ra cho cậu em hoặc giả là tìm “đồng minh” trong việc bảo vệ tình yêu với Hyun Joo (Joo Eun) thì mối quan hệ của họ sẽ tốt đẹp lên. Và hai anh em sẽ chung tay đấu tranh với người bố đầy cơ mưu để giành lấy hạnh phúc cho mình.













Nhiều ý kiến nổ ra cho rằng tình tiết bỏ đi và bãi biển quá giống với “Boy over flowers”. Có ý kiến lại cho rằng việc tìm thấy Eun Sang quá sớm khiến chi tiết bỏ đi không cần thiết. Phần đông khán giả mong muốn Eun Sang sẽ đi vài năm, khi đó Tan ở nhà sẽ vì nỗi đau mất Sang mà có thêm động lực tranh hùng với bố và anh trai. Vài năm sau, khi đã vững vàng có khả năng tự quyết định cuộc sống họ lại tìm về với nhau.







Dù vậy nhưng việc để Eun Sang ra đi cũng là bước ngoặt cho chuyện tình cảm của Eun Sang – Kim Tan. Khi mà với cuộc sống bình thường hàng ngày ngọt ngào, cãi vã rồi giận ghen vu vơ thì đến khi lạc mất nhau họ sẽ biết đối phương quan trọng với mình như thế nào. Có thật sự buông bỏ được hay không, có nhất thiết phải hy sinh rất cả để níu giữ nhau hay không chính là quãng thời gian xa nhau này.

Còi Sữa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao