F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui

Cùng 2Sao "lên đồ" cùng 4 bí quyết thời trang công sở dưới đây để đẹp hơn mỗi ngày nhé.

Những tuần làm việc căng thẳng làm cho đa phần chị em phụ nữ không mấy hào hứng khi nghĩ đến cảnh đi làm vào thứ hai. Hơn nữa, dưới cái tiết trời oi ả những ngày hè, việc "lên đồ" cho những bộ trang phục công sở sao cho đẹp, mát, thanh lịch mà vẫn phù hợp với tính chất công việc luôn là câu hỏi được đặt ra.

F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-1

Nếu có một điều gì đó khiến cho bản thân chúng ta thấy phấn khởi vào ngày làm việc đầu tiên của tuần. Đó hẳn là cơ hội thể hiện gu thời trang, cá tính của bản thân qua những bộ trang phục công sở phải không nào? Cùng 2sao khám phá một vài item giúp bạn khởi đầu ngày mới nhé !

1. Quần culotte

Không gò bó như những chiếc quần Tây công sở, những chiếc quần culotte như thổi một luồng gió mới vào những bộ trang phục công sở nhàm chán. Quần culotte vừa thoải mái vừa phóng khoáng lại giữ được vẻ thanh lịch và sang trọng chốn công sở.

F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-2

Với quần ống rộng culotte bạn có thể tha hồ mix cùng áo phông hoặc áo sơ mi, giầy cao gót hoặc giầy slip-on... mà không hề kén chọn. Điều quan trọng là chiếc áo không quá rộng và lùng tùng là được. Với công thức mix đồ này trông bạn chẳng khác gì giới fashionista sành điệu.

F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-3F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-4

2. Quần Jean ống loe

Cá chắc rằng trong tủ đồ của chị em mỗi người phải có ít nhất vài chiếc quần jean đủ màu và phong cách. Quần jean vẫn là xu hướng thời trang hot đi cùng năm tháng. Đẹp, thời trang và quan trọng là độ bền của một chiếc quần jean đã giúp cho item này chinh phục giới mộ điệu và trở thành item ruột trên khắp thế giới.

F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-5

Tuy nhiên bên cạnh những quần jean skinny thường thấy thì 1-2 năm trở lại đây, mốt quần jean ống loe quay trở lại khuynh đảo làng mốt Việt. Không chỉ được lòng giới trẻ mà kể cả sao Việt cũng rất ưa chuộng item này. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng chiếc quần này kết hợp những chiếc áo đơn giản để tạo nên set đồ hoàn hảo nơi công sở.

F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-6F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-7

3. Tuyệt chiêu áo sơ mi trắng


Một item cực kì phổ biến, áo sơ mi trắng là một trong item phù hợp với các bạn gái ngày hè. Đơn giản mà sang trọng, những chiếc áo sơ mi trắng sẽ giúp các bạn gái dễ dàng mix đồ.

F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-8

Bạn có thể chọn chất liệu vải mát nhẹ và đặc biệt trang phục màu trắng là lựa chọn tuyệt vời nhất những ngày nắng nóng, ít bị hấp thụ ánh sáng, hút nhiệt so với các màu khác.

F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-9

4. Chân váy "huyền thoại"

Là một trong những cô nàng thời trang chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những kiểu chân váy quyến rũ như: chân váy midi, chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy xếp ly...

F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-10

Là một item thời trang vô cùng phổ biến và thoải mái, những kiểu chân váy dài sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo chốn công sở hay cho bất cứ dịp nào.


F5 với 4 bí quyết thời trang công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui-11

Lim - Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/f5-voi-4-bi-quyet-thoi-trang-cong-so-de-moi-ngay-di-lam-la-mot-ngay-vui-n-122775.html

thời trang công sở Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất