Facebook 24h: Chăm vợ ốm, Văn Anh khiến bà xã Tú Vi xấu hổ 'khóc không thành tiếng'

Tú Vi hào hứng khiến người nhìn bật cười khi tiết lộ về thành quả chăm sóc vợ ốm của ông xã - Văn Anh - mà chính cô cũng phải ngỡ ngàng.




Tú Vi tiết lộ: "Vợ bị răng ngu hành sốt, đau điên dại, không ăn được gì, ráng nuốt miếng cháo mẹ nấu để uống thuốc. Chồng thấy vậy nên lo cho vợ, thấy mình than lạnh quá, anh đã lấy tất mang cho. Vợ nằm lim dim cảm động quá với tay lấy điện thoại chụp 1 tấm kỷ niệm, cũng không dự post Gacebook vì sẽ có người nói ra nói vào là màu mè, hay: còn sớm lắm khoan hãy vội mừng...


... thế nhưng, cho đến khi ngồi lên uống nước thì thấy 2 chân 2 màu, xong ông chồng phá lên cười, bà vợ cũng mắc cười mà răng đau quá cười không nổi luôn, thật ức chế.
Cảm ơn chồng yêu không chỉ lo lắng mà còn chọc ghẹo kèm theo...".



Hồ Ngọc Hà tự tin khoe: "Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hoá giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ và cách cư xử của mình, bởi giả dối, thâm ác, bùa ngải, cáo quỷ ... đều không thể che giấu được. Hỡi những ai chuyên cố bóp méo hình ảnh của người khác hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ nhé... cuộc sống vốn dĩ nếu để 1 ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ, xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi..".


Hari Won gửi lời thắc mắc: "Nếu Hari dạy tiếng Hàn, bạn nào muốn học?"


Hậu trường phía sau những bức hình đẹp của Elly Trần


Kỳ Duyên nhắn nhủ bản thân: "Mình là một chiếc lá, việc của mình là tươi và xanh ...."


Kỳ Hân khoe lần đầu của con trai: "Lần đầu Tỏi được đi máy bay với bố mẹ"


Ngô Thanh Vân than vãn về góc con người: "Ủa ... tôi mới cắt tóc mà  sao lại có thể dài một cách không kiểm soát vại được? Không chịu đâu... tốn tiền quá"


Ngọc Trinh ước mong: "Ước gì 5 - 5 - 10 năm nữa mình cũng luôn tươi tắn xinh xắn như thế này nhỉ"


Noo Phước Thịnh hào hứng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Hôm nay không phải sinh nhật tớ, hôm nay tớ chỉ diễn event và phòng trà thôi mà... yêu khán giả Hà Nội quá đi mất... yêu tất cả các khán giả toàn quốc, toàn thế giới luôn."


Phạm Hương khoe hoa được tặng: "Xong việc rồi, lại về đi Nam Phi thôi... lần này không phải gái mà là trai tặng hoa"


Quế Vân bật mí dự định ngày mới: "Mai sẽ có buổi chụp hình.... có ai muốn livestream không này?"


Tuấn Hưng thông báo lịch trình với mọi người: "Chào Sài Gòn hẹn ngày gặp lại. Đã quá quen với những show diễn tại Mỹ nơi mà giải trí chắc chắn là đứng đầu thế giới. Còn hôm này là một hành trình mới tinh tới đất nước Kim Chi. Đây là nơi có nền giải trí ảnh hưởng nhất tới giới trẻ Việt hiện tại".

 


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/facebook-24h-cham-vo-om-van-anh-khien-ba-xa-tu-vi-xau-ho-khoc-khong-thanh-tieng-n-119743.html

Văn Anh Tú Vi Facebook 24h

Tin tức mới nhất