Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Facebook Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' có biến dù chủ đã qua đời

Trên trang Facebook cá nhân của Tangmo bất ngờ xuất hiện nhiều bài đăng liên tiếp khiến cư dân mạng hoang mang.

Tối 21/5, trên trang cá nhân của nữ diễn viên quá cố Tangmo Pataratida bất ngờ xuất hiện 2 bài đăng kỳ lạ khiến cư dân mạng hoang mang.

Trong một bài đăng, Facebook Tangmo đăng tải ảnh chụp cùng 3 người bạn là Por, San và nữ quản lý Krarik. Đây cũng là 3 người có mặt trên tàu lúc Tangmo rơi xuống sông tử nạn.

Facebook Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay có biến dù chủ đã qua đời-1
Bài đăng trên trang cá nhân của Tangmo

Dòng trạng thái đính kèm bức ảnh: "Tangmo chưa đi đâu cả. Tôi vẫn đang chờ đợi sự thật từ miệng của 5 người. Nhưng nếu họ không nói sự thật, tôi sẽ tiết lộ sự thật cho tất cả các bạn biết những gì xảy ra trên tàu. Xóa dữ liệu di động, đừng tưởng không khôi phục được nhé bạn thân".

Được biết, không một ai trong gia đình hay bạn bè có mật khẩu tài khoản cá nhân của Tangmo. Người đẹp đã qua đời từ 3 tháng trước, việc Facebook của cô bất ngờ được cập nhật đã gây ra không ít tin đồn.

Facebook Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay có biến dù chủ đã qua đời-2
Tài khoản này còn đăng cả story mới

Trên mạng, nhiều netizens hoài nghi phải chăng vụ án của Tangmo sẽ có nhiều bằng chứng mới. Trong khi đó, phần lớn mọi người đều cho rằng Facebook của Tangmo đã bị hacker tấn công.

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida bị rơi xuống sông Chao Phraya vào khoảng 23h đêm 24/2. Hơn 1 ngày sau đó, đội cứu hộ mới tìm được thi thể cô.  Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Tangmo đang đi tàu cùng bạn bè, ngoài cô còn có sự xuất hiện của 5 người khác, bao gồm cả nữ quản lý Kratik. 

Theo lời khai của 5 người trên thuyền, mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông là do không ngồi vững khi đang đi vệ sinh. Sau cùng, phía cảnh sát đưa ra kết luận vụ án của Tangmo là tai nạn, không phải cố ý giết người.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/facebook-tangmo-chiec-la-cuon-bay-co-bien-du-chu-da-qua-doi-n-307203.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn