Fan bất ngờ khi mỹ nhân TVB Chung Gia Hân tiết lộ đã kết hôn

(2Sao) - Người đẹp TVB Chung Gia Hân đã kết hôn cùng một bác sĩ người Canada tên Jeremy.

Vào tối nay 24/2, người đẹp TVB Chung Gia Hân đã bất ngờ chia sẻ một thông tin trên trang mạng cá nhân, nói rằng cô đã kết hôn. Chung Gia Hân tâm sự: "Chào các bạn của tôi, các fan và giới truyền thông, tôi muốn thông báo rằng, tôi đã kết hôn. Cảm ơn Chúa, đầu năm ngoái, tôi cuối cùng cũng đã gặp được anh ấy - chồng của tôi, Jeremy tới từ Canada. Từ khi quen nhau, tôi nhận thấy chúng tôi đều có góc nhìn, tín ngưỡng giống nhau, anh ấy rất chín chắn, quan tâm và chăm sóc tôi".


"Cuối cùng, mùa thu năm ngoái, Jeremy đã cầu hôn tôi, tôi đã ngay lập tức đồng ý, tôi khẳng định anh ấy chính là người đàn ông của cuộc đời mình. Cuối năm, chúng tôi đã tổ chức một hôn lễ giản dị với sự chứng kiến của quan viên hai họ, và sắp tới 27/2, chúng tôi sẽ tiến hành một bữa tiệc để chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người".

Sau những lời chia sẻ đầy xúc động về gia đình hạnh phúc, Chung Gia Hân cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người bạn, người chị em của mình ở TVB như: Lý A Nam, Sầm Lệ Hương, Vương Quân Hinh và Câu Vân Tuệ. Mặc dù rất bất ngờ trước thông tin đã người đẹp đã kết hôn, xong các fan vẫn gửi những dòng chúc mừng hạnh phúc đến người đẹp.

Chung Gia Hân và ông xã

Ông xã của Chung Gia Hân tên Jeremy, lớn hơn Chung Gia Hân khoảng 10 tuổi, người gốc Canada, anh là bác sĩ và hiện làm việc tại Vancouver. Anh còn chính là cháu trai của cựu chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng, cả hai đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm nghiêm túc từ hơn 1 năm trước.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất