Fan chia buồn vì Thái 'Hoa hồng trên ngực trái' sắp chết, Ngọc Quỳnh nói gì?

Ngọc Quỳnh nhận được những lời chia buồn của khán giả khi nhân vật Thái "Hoa hồng trên ngực trái" sắp chết vì ung thư dạ dày.

Tối 25/12, trong tập 41 Hoa hồng trên ngực trái, bệnh tình của Thái (Ngọc Quỳnh) trở nặng, anh nôn ra máu và được bác sĩ thông báo tế bào ung thư đã lan ra khắp cơ thể. Thái đã khóc nức nở bên mộ người bố đã mất, và xin trời cho thêm thời gian để chờ bé Bống mổ tim xong cũng như có thể sắp xếp mọi việc.

Trong lúc cận kề cửa tử, Thái đến cầu xin Khuê quay lại.

Fan chia buồn vì Thái Hoa hồng trên ngực trái sắp chết, Ngọc Quỳnh nói gì?-1Fan chia buồn vì Thái Hoa hồng trên ngực trái sắp chết, Ngọc Quỳnh nói gì?-2
Thái cầu xin Khuê quay lại trong phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Trên các diễn đàn mạng, nhân vật Thái trở thành chủ đề tranh cãi. Nhiều người nói Thái cuối cùng đã phải trả giá quá đắt cho những sai lầm của mình và hy vọng nhân vật này sẽ có cơ hội phẫu thuật để được sống. Tuy nhiên cũng có người chỉ trích Thái, cho rằng nhân vật này đến khi sắp chết vẫn ích kỷ và nghĩ cho mình và đó là cái kết xứng đáng cho một người như Thái.

Mới đây, diễn viên Ngọc Quỳnh đăng ảnh điển trai khi chuẩn đi diễn: "Cát Bụi”. 25/26-12/2019". Mặc dù hình ảnh và caption không liên quan đến phim nhưng nhiều khán giả đều hỏi Thái Hoa hồng trên ngực trái có chết hay không. Khi có khán giả băn khoăn: "Kết thúc phim anh sống hay chết vậy?", Ngọc Quỳnh đáp: "Sống mãi mãi nhé".

Tuy nhiên, khi một fan bình luận dưới ảnh: "Chia buồn cùng em và gia đình. Buồn quá", Ngọc Quỳnh đáp trả gay gắt: "Hấp à, đừng có comment kiểu vớ vẩn. Tỉnh lại đi anh ạ".

Fan chia buồn vì Thái Hoa hồng trên ngực trái sắp chết, Ngọc Quỳnh nói gì?-3
Ngọc Quỳnh đăng ảnh đi diễn.
Fan chia buồn vì Thái Hoa hồng trên ngực trái sắp chết, Ngọc Quỳnh nói gì?-4Fan chia buồn vì Thái Hoa hồng trên ngực trái sắp chết, Ngọc Quỳnh nói gì?-5Fan chia buồn vì Thái Hoa hồng trên ngực trái sắp chết, Ngọc Quỳnh nói gì?-6Fan chia buồn vì Thái Hoa hồng trên ngực trái sắp chết, Ngọc Quỳnh nói gì?-7
Ngọc Quỳnh đáp trả khi fan hỏi Thái sống hay chết.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/fan-chia-buon-vi-thai-hoa-hong-tren-nguc-trai-sap-chet-ngoc-quynh-noi-gi-32390.html

Hoa hồng trên ngực trái

Tin tức mới nhất