Fan của "Cô dâu 8 tuổi" treo cổ tự tử theo thần tượng trước mặt con

Một người phụ nữ nội trợ, vốn là fan của "Cô dâu 8 tuổi", đã treo cổ sau cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

 Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee cách đây không lâu đã khiến cho cả làng giải trí Ấn Độ chấn động. Thậm chí theo trang India vừa đưa tin, một người phụ nữ nội trợ có tên Madhu Mahanand đã không chịu nổi cú sốc này mà treo cổ tự tử trước mặt con trai 2 tuổi ở thị trấn Ram Nagar (Ấn Độ) vào hôm thứ Năm (7/4).

Được biết, Madhu (26 tuổi) đã bắt đầu rơi vào trầm cảm kể từ ngày 1/4, khi nữ diễn viên yêu thích của cô là Pratyusha Banerjee treo cổ tự vẫn.

Fan của Cô dâu 8 tuổi treo cổ tự tử theo thần tượng trước mặt con - Ảnh 1.
"Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4

Vụ việc được phát hiện khi chồng của Madhu đi làm về, bấm chuông suốt một lúc lâu mà không thấy ai mở cửa, và anh còn nghe thấy tiếng con trai khóc bên trong.

Ban đầu, cảnh sát đã nghi ngờ chồng Madhu và bắt giữ anh để đối chứng. Tuy nhiên, những gì do anh và cha mẹ Madhu kể lại đều trùng khớp nhau, nên chồng Madhu được tự do. Cha mẹ Madhu cũng không trách anh về cái chết của con gái. Họ cho biết, vợ chồng Madhu trước giờ vẫn luôn hạnh phúc sau khi kết hôn vào năm 2012.

Pratyusha Banerjee, nổi tiếng với vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi", đã gây sốc với việc treo cổ tự tử vào ngày 1/4. Bạn trai của cô là Rahul Raj Singh bị buộc tội đã thúc đẩy cô vào quyết định tự sát này. Anh hiện đang nằm viện và sẽ được cảnh sát tạm giam để thẩm vấn ngay khi xuất viện. Trong phiên tòa vào ngày 7/4 vừa qua, thẩm phán đã từ chối đề nghị xin bảo lãnh cho Rahul được tại ngoại.

Fan của Cô dâu 8 tuổi treo cổ tự tử theo thần tượng trước mặt con - Ảnh 2.
Pratyusha bên chàng bạn trai Rahul

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất