Fan Lisa - Đường Yên đại chiến: Tranh cãi việc búp bê Thái 'cướp ngôi' của đàn chị trên tạp chí thời trang?

Dù cùng lên bìa tạp chí thời trang nhưng Lisa lên bìa chính còn Đường Yên chỉ xuất hiện trên bìa phụ.

Mới đây, Lisa và Đường Yên vừa trở thành gương mặt trang bìa xuất hiện trên tạp chí Elle Trung Quốc số tháng 12. Tuy nhiên vấn đề đáng nói là trong khi Lisa xuất hiện trên bìa chính thức của Elle thì Đường Yên lại chỉ lên bìa của ấn phẩm phụ. Điều này đã ngay lập tức gây ra tranh cãi kịch liệt giữa fan hâm mộ cả 2 bên.

Fan Lisa - Đường Yên đại chiến: Tranh cãi việc búp bê Thái cướp ngôi của đàn chị trên tạp chí thời trang?-1
Lisa và Đường Yên trên trang bìa Elle Trung Quốc số tháng 12

Cụ thể phía fan Đường Yên lên tiếng bức xúc trước, khi cho rằng cô là nữ diễn viên nổi tiếng, hoa đán có danh phận khá nổi bật trong làng giải trí Cbiz. Vậy nhưng giờ cô chỉ được lên bìa bản phụ, kém cạnh một idol trẻ như Lisa. Đó là chưa kể, fan còn bức xúc tố Elle Trung Quốc không tôn trọng nghệ sĩ trong nước, đưa idol ngoại quốc lên bìa chính mà đẩy nghệ sĩ trong nước ra bìa phụ.

Nhiều người còn lên tiếng nghi ngờ phải chăng đây là chiêu trò của Lisa và đoàn đội, cố tình đẩy Đường Yên xuống bìa phụ để lấy danh tiếng, "dọn đường" cho những hoạt động của Lisa tại Trung Quốc trong thời gian tới.

Fan Lisa - Đường Yên đại chiến: Tranh cãi việc búp bê Thái cướp ngôi của đàn chị trên tạp chí thời trang?-2
Hình ảnh của Đường Yên trong số báo lần này

Không hề kém cạnh, phía fan Lisa cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ thần tượng khi cho rằng với danh phận đại sứ toàn cầu của Celine thì việc cô được lên bản chính của Elle Trung Quốc không có gì đáng ngạc nhiên. Về mặt thời trang, Lisa còn là đại sứ của Bvlgari; Lisa và BLACKPINK từng xuất hiện trên trang bìa của Vogue Hàn, Elle Mỹ cũng như nhiều tạp chí lừng danh khác. Lisa cũng cũng vừa trở thành đại sứ của hãng mỹ phẩm MAC. Ngoài ra, bên cạnh sự nổi tiếng của nhóm, Lisa còn thu hút được lượng fan hâm mộ đông đảo sau chương trình Thanh Xuân Có Bạn.

Vậy nên fan Lisa cho rằng việc nàng búp bê Thái lên trang bìa chính của Elle Trung Quốc là điều hoàn toàn hợp lý.

Fan Lisa - Đường Yên đại chiến: Tranh cãi việc búp bê Thái cướp ngôi của đàn chị trên tạp chí thời trang?-3
Hình ảnh của Lisa trên Elle Trung Quốc tháng 12

Một số bình luận đáng chú ý từ dân tình:

- Nói gì thì nói, Đường Yên vẫn là nữ diễn viên sau 85 nổi tiếng. Đẩy cô ấy xuống bìa phụ cho cô idol Thái kia lên bìa chính thì không hợp lý tí nào.

- Elle bị làm sao vậy, vì doanh số mà nịnh bợ nghệ sĩ ngoại quốc, chèn ép nghệ sĩ trong nước hả?

- Nhưng nói thật xem ảnh 2 bên thì rõ ràng Lisa thần thái hơn hẳn, cho lên bìa chính là hợp lý quá mà.

- Đường Yên xinh thật nhưng nhạt nhòa quá, không chịu thay đổi hình ảnh. Cái bìa mờ nhạt hơn hẳn Lisa.

- Lisa dù sao cũng là đại sứ toàn cầu của Celine, được hãng đẩy lên bìa chính cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

- Đường Yên cũng là đại sứ của Valentino nhưng có vẻ hãng không coi trọng cô ấy lắm nhỉ? Nhìn đãi ngộ Celine dành cho Lisa là thấy đẳng cấp khác hẳn.

- Đây là số tháng 12, số kết năm quan trọng lắm đó. Vậy mà lại cho nghệ sĩ nước ngoài lên bìa chính, nghệ sĩ trong nước ra bìa phụ, tẩy chay Elle.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/fan-lisa-duong-yen-dai-chien-tranh-cai-viec-bup-be-thai-cuop-ngoi-cua-dan-chi-tren-tap-chi-thoi-trang-162202811112553071.htm

Lisa Đường Yên

Tin tức mới nhất