Fan cuồng TNT gây náo loạn trên máy bay

Những người hâm mộ của nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) gây hỗn loạn trên máy bay khiến tiếp viên phải gọi cảnh sát sân bay.

Ngày 15/1, Sina đưa tin nhiều hành khách trên chuyến bay đã chia sẻ hình ảnh nhốn nháo do một nhóm fan cuồng của nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) gây ra.

Theo đó, máy bay chưa đang hạ cánh và vẫn chưa ổn định nhưng người hâm mộ của nhóm nhạc này đã chen lên khoang hạng nhất để được chụp ảnh cùng thần tượng, gây ra tắc nghẽn. Tiếp viên hàng không lo lắng nên phải gọi cảnh sát sân bay tới giải quyết. Hành động của nhóm fan nhận sự chỉ trích của công chúng vì có thể khiến nhiều hành khách gặp nguy hiểm.

Theo Sina, hiện tại việc theo đuổi thần tượng tại Trung Quốc có nhiều hành vi tiêu cực, dù đã bị các cấp quản lý ngăn cấm. Người hâm mộ không chỉ thể hiện việc yêu thích thông qua việc mua sản phẩm âm nhạc, tham gia buổi biểu diễn mà còn theo chân thần tượng trong mọi hoạt động. Họ chi tiền mua thông tin mật về chuyến bay của thần tượng để mua vé đi cùng.

Do nhu cầu được thấy thần tượng mọi lúc mọi nơi, việc theo dõi các ngôi sao, chụp ảnh để bán lại cho fan cũng được diễn ra tinh vi. Các paparazzi mua vé máy bay để qua cửa hải quan, sau khi chụp được hình thì ra ngoài để hoàn vé.

Việc chụp trộm còn diễn ra thường xuyên ở phim trường. Các tay săn ảnh thường chụp tạo hình chưa được tiết lộ của diễn viên để bán kiếm lời. Hành vi này khiến đoàn phim tức giận và đã nảy sinh nhiều xung đột giữa paparazzi và ê-kíp sản xuất như Liên Hoa Lâu, Tử Xuyên, Hạo Y Hành.

Fan cuồng TNT gây náo loạn trên máy bay-1
TNT là nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Trung Quốc hiện tại.

Ngoài ra, đây không phải lần đầu người hâm mộ của nhóm TNT có hành động theo đuổi thần tượng thái quá, ảnh hưởng tới mọi người. Năm 2020, một nhóm fan cuồng đã tới tiểu khu nơi các thành viên TNT sống, ngồi ở đại sảnh chờ thần tượng và xung đột với chủ sở hữu của chung cư.

Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) hoạt động từ năm 2019, gồm 7 thành viên: Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ, Trương Chân Nguyên, Tống Á Hiên, Hạ Tuấn Lâm, Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn. Họ là đàn em của nhóm nhạc TFBoys.

Với ngoại hình sáng và được lăng xê mạnh mẽ, Thời Đại Thiếu Niên Đoàn (TNT) là nhóm nhạc nam được yêu thích nhất hiện nay tại Trung Quốc. Mỗi thành viên trong nhóm đều có lượng người hâm mộ đông đảo.

Ngoài hoạt động chung, các thành viên cũng đang từng bước xây dựng sự nghiệp cá nhân cho riêng mình như tham gia đóng phim, show giải trí. Mỗi hoạt động của TNT đều nhận được sự chú ý cao của công chúng. Nhóm được coi là những "em trai quốc dân" thế hệ mới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/fan-cuong-tnt-gay-nao-loan-tren-may-bay-post1393959.html?fbclid=IwAR2uvjit8LRwzfPcsOcRKP-GZDAXd8aw14Mb0zW_GeQ6328n7RIhy5JZMsg

Thời Đại Thiếu Niên Đoàn fan cuồng

Tin tức mới nhất