Rầm rộ khoảnh khắc Changmin (TVXQ) kéo fan cuồng khỏi xe hơi

Changmin đã phải bật khóc ngay giữa phố vì bị fan cuồng liên tục quấy rối.

Dù luôn cố gắng để giữ hình tượng thân thiện trước công chúng, nhiều thần tượng Kpop vẫn không thể giữ bình tĩnh trước sự quấy rối quá quắt từ các fan cuồng (hay sasaeng fan).

Khoảnh khắc Changmin (TVXQ) thẳng tay "xử lý" một sasaeng fan một lần nữa được nhắc lại trong thời gian gần đây, khi tình trạng idol Kpop bị quấy rầy vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống. 

TVXQ nhiều lần bị sasaeng fan làm phiền trong nhiều năm, nổi tiếng nhất có những lần như Changmin bị đánh bằng túi đá, Yunho bị cho uống rượu có thuốc độc keo đến mức phải nhập viện, đột nhập nhà,... Em út TVXQ từng phải bật khóc giữa đường phố khi các fan cuồng không chịu để anh yên. 

Rầm rộ khoảnh khắc Changmin (TVXQ) kéo fan cuồng khỏi xe hơi-1
Việc Yunho bị fan cuồng đầu độc gây sốt các bản tin một thời

Rầm rộ khoảnh khắc Changmin (TVXQ) kéo fan cuồng khỏi xe hơi-2
Changmin bật khóc trên phố vì sasaeng fan

Chưa dừng lại ở đó, nhóm còn thường xuyên bị fan cuồng theo dõi bằng taxi. Thep rapper kiêm youtuber Grace Kim, fan cuồng sẽ trả cho tài xế taxi hàng trăm USD mỗi ngày để giúp bám đuôi người nổi tiếng. Thậm chí một fan cuồng đã bắt tài xế gây tai nạn với xe của TVXQ để có thể nhìn idol cận cảnh. 

Không thể tiếp tục chịu đựng sự điên cuồng của sasaeng fan, Changmin quyết định chống trả. Cách đây vài năm, một đoạn clip ghi lại cảnh Changmin kéo sasaeng fan ra khỏi xe taxi đã viral trên mạng xã hội.

Rầm rộ khoảnh khắc Changmin (TVXQ) kéo fan cuồng khỏi xe hơi-3Rầm rộ khoảnh khắc Changmin (TVXQ) kéo fan cuồng khỏi xe hơi-4
Changmin kéo mạnh fan cuồng bám đuôi khỏi xe taxi

Trong video, Changmin được nhìn thấy mở cửa taxi sau đó kéo áo khoác fan cuồng để đưa người này ra ngoài. Fan cuồng bị ngã xuống đất và Changmin bắt đầu tranh cãi với người lái xe taxi. 

Rầm rộ khoảnh khắc Changmin (TVXQ) kéo fan cuồng khỏi xe hơi-5Rầm rộ khoảnh khắc Changmin (TVXQ) kéo fan cuồng khỏi xe hơi-6
Em út TVXQ tỏ ra không mấy quan tâm khi fan cuồng ngã xuống đất và quay sang chất vấn tài xế taxi

Thời điểm đó, video gây ra nhiều tranh cãi. Một bên chỉ trích Changmin, cho rằng anh không đủ bằng chứng để lôi sasaeng ra ngoài như vậy.

Ở phía ngược lại, nam thần tượng lại được bảo vệ, nhiều cư dân mạng nhận định Changmin làm vậy hoàn toàn có lý sau nhiều năm trời bị theo dõi, quấy rối. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoanh-khac-changmin-tvxq-keo-fan-cuong-khoi-xe-hoi-gay-bao-n-327079.html

Changmin tvxq fan cuồng Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao