Fan đòi tự tử khi Vương Tuấn Khải và người đại diện liên tục bị nghi có quan hệ mập mờ

Hành động điên cuồng theo đuổi thần tượng của fan Vương Tuấn Khải khiến dân mạng kinh ngạc.

Khi trở thành người nổi tiếng, những ngôi sao sẽ có fan hâm mộ nhưng kèm theo đó là không ít fan cuồng với hàng loạt hành động tiêu cực. Mới đây, một đại fan của Vương Tuấn Khải đã khiến cư dân mạng kinh ngạc khi tuyên bố sẽ tự tử nếu như nam ca sĩ này không chịu đổi người đại diện.

Cụ thể là vào ngày 14/2 vừa qua, người hâm mộ này đã đăng một bài viết với nội dung: "Chuẩn bị viết di thư, hy vọng không bao lâu sau sẽ có thể dùng đến. Kiếp sau vẫn sẽ là fan hâm mộ của anh".

Fan đòi tự tử khi Vương Tuấn Khải và người đại diện liên tục bị nghi có quan hệ mập mờ-1Fan đòi tự tử khi Vương Tuấn Khải và người đại diện liên tục bị nghi có quan hệ mập mờ-2
Netizen bất ngờ trước hành động tiêu cực của fan Vương Tuấn Khải.

Fan đòi tự tử khi Vương Tuấn Khải và người đại diện liên tục bị nghi có quan hệ mập mờ-3

Được biết người đại diện của Vương Tuấn Khải là Dương Liễu luôn có thái độ khá mập mờ với nghệ sĩ của mình, thậm chí còn xuất hiện tin cả hai đang yêu nhau. Ngay cả khi studio của Vương Tuấn Khải đã lên tiếng phủ nhận, tin đồn này vẫn khiến người hâm mộ rất hoang mang.

Fan của ngôi sao 22 tuổi này cũng thường xuyên tỏ thái độ không hài lòng với Dương Liễu, thậm chí còn từng yêu cầu anh thay đổi người đại diện.

Tuy nhiên đối với trường hợp đòi tự sát để yêu cầu thần tượng đổi người của fan trên thì cho đến nay phía Vương Tuấn Khải vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Hiện nay khi tìm tên của fan đó, cư dân mạng đã không còn tìm thấy tài khoản cá nhân của người này nữa.

Fan đòi tự tử khi Vương Tuấn Khải và người đại diện liên tục bị nghi có quan hệ mập mờ-4Fan đòi tự tử khi Vương Tuấn Khải và người đại diện liên tục bị nghi có quan hệ mập mờ-5
Dương Liễu thường xuyên có hành động "mờ ám" với Vương Tuấn Khải khiến hai người từng vướng tin đồn hẹn hò.

Theo Nhịp Sống Việt/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/fan-doi-tu-tu-khi-vuong-tuan-khai-cung-nguoi-dai-dien-lien-tuc-bi-nghi-ngo-co-moi-quan-he-map-mo-22202116216406720.htm

vương tuấn khải

Tin tức mới nhất