Fan Đông Nhi dìm idol 'thẳng tay', Noo Phước Thịnh đành chịu trận

Chiếc clip siêu siêu cũ được fan Đông Nhi "đào" lại khiến ai xem cũng phải cười đến nội thương.

Đông Nhi một trong những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ca hát, Đông Nhi còn tự tay sáng tác nhiều ca khúc khác. Có thể nói, cô là một trong số ít nghệ sĩ đa tài trong showbiz VIệt thời điểm hiện tại.

Fan Đông Nhi dìm idol thẳng tay, Noo Phước Thịnh đành chịu trận-1

Sức hút mạnh mẽ của cô là chưa bao giờ giảm nhiệt, giọng ca Bad Boy cũng sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt. Từ những sân khấu âm nhạc cho đến đời thường, nữ ca sĩ và fan của mình luôn có mối quan hệ gắn bó như người trong gia đình. Vì lẽ đó, nên fan Đông Nhi không ít lần khiến cô phải "cười đến nội thương" bởi những màn dìm hàng mặn mòi.  

Fan Đông Nhi dìm idol thẳng tay, Noo Phước Thịnh đành chịu trận-2

Mới đây, FC của Đông Nhi tiếp tục chuỗi quảng bá hình ảnh của cô đến công chúng bằng chiếc clip "made by fan" đầy tính giải trí. 

Cụ thể, trong clip là hình ảnh buổi biểu diễn của Đông Nhi cách đây khá lâu. Đáng chú ý, không chỉ Đông Nhi mà anh bạn thân Noo Phước Thịnh cũng bị fan lôi vào cuộc chung cảnh ngộ. 

Theo đó, cặp đôi này đang cùng nhau nhảy đối kháng rất sôi động trước sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Màn vũ đạo lắc tóc, quay cuồng của cả hai trên nền nhạc cha cha cha do fan lồng ghép khiến ai nấy cũng phải cười ngất đi khi xem vì vừa khớp nhạc đến từng chi tiết, lại vừa dìm hàng thần tượng cực kì "bá đạo". 

Hiện chiếc clip chất lượng thấp nhưng hai nhân vật chính thì chất lượng cao đang khiến cư dân mạng rất thích thú.  

Fan Đông Nhi dìm idol thẳng tay, Noo Phước Thịnh đành chịu trận-3

 

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Noo Phước Thịnh Vpop Đông Nhi

Tin tức mới nhất