Fan "hốt hoảng" với khuôn mặt khác lạ của Ngọc Trinh

(2Sao) - Hình ảnh mới khác lạ của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ tròn mắt ngỡ ngàng.

Cách đây ít phút, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh nóng bỏng mới nhất "chiêu đãi" mắt công chúng cùng dòng caption: "Công sức chụp cả ngày hôm qua ra được một tấm hình quá ưng ý luôn".


Là nữ hoàng nội y nên hình ảnh sexy đã gắn liền với Ngọc Trinh, quen mắt người hâm mộ và sẽ không có gì đáng nói. Tuy nhiên, hình ảnh mới này của chân dài miền tây lại khiến người xem ngỡ ngàng bởi khuôn mặt khác lạ có phần cứng như búp bê của mình.


Ngay khi đăng tải thì hình ảnh của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Ngoài những lời khen ngợi dành cho nữ hoàng nội y: "Nhìn lạ và đẹp quá Trinh ơi, cứ tưởng diễn viên Hàn Quốc cơ...."  thì còn vô số những ý kiến trái chiều được gửi tới Ngọc Trinh: "Không nhận ra tý nào...Khác quá. Không nhận ra luôn, không giống gì chỉnh sửa nhiều quá, thật sự mà nói thì nhìn tấm hình cứ tưởng là ai chứ không phải Ngọc Trinh, đẹp nhưng trông chẳng giống chị gì cả, em đẹp như búp bê, nhưng nó không giống bạn tỉ nào cả, photosop quá đà....

Ngọc Trinh trước và mới đây của Ngọc Trinh

Với hàng vạn ý kiến trái chiều, một fan hâm mộ yêu mến Ngọc Trinh đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình: "Chân mày chịu thay đổi rồi, trông đẹp hơn hẳn cái cũ, cái kia nhìn chằng ưng tí nào.".


Hình ảnh đời thường khác lạ với hình ảnh mới của Ngọc Trinh

Giải đáp cho hình ảnh khác lạ của Ngọc Trinh một NTK nổi tiếng cho biết: "nguyên một ngày làm việc hăng say và kết quả là đây...Trước sau gì tấm hình này sẽ bị bàn tán là chỉnh sửa photoshop quá tay này nọ...nhưng với một góc mặt khác, phong cách make up khác, stylits khác thì Trinh sẽ rất khác.......thích hình ảnh này của Trinh ..."


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất