Fan khó nhận ra Adele khi mặc váy bó đón sinh nhật tuổi 32

Sau tình trạng trồi sụt cân nặng thất thường, nữ ca sĩ cuối cùng cũng sở hữu thân hình thon thả để đón tuổi mới.

Vào những tháng cuối cùng của năm ngoái, người hâm mộ cũng như cánh báo chí bất ngờ trước thân hình thon thả của Adele. Theo nhiều nguồn tin, nữ ca sĩ có giọng hát đầy nội lực đã thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt.

Thời gian đầu, người ta vẫn đưa ra ý kiến trái chiều về hình thể của Adele. Họ cho rằng cô không nên giảm cân bởi sự đẫy đà trước đây được coi như "thương hiệu" của "hoạ mi nước Anh". Tuy nhiên, đa số cộng đồng hâm mộ đều ủng hộ hành động thể hiện tình yêu bản thân của giọng ca giành giải Grammy.


Gương mặt tiều tuỵ của Adele vào đầu năm nay. Ảnh: Got Celeb.

Một thời gian ngắn, cân nặng của Adele trồi sụt một cách đáng lo ngại. Những tay săn ảnh đã chụp được nhiều bức hình cho thấy gương mặt hốc hác, thiếu sức sống của 8X.

Có thời điểm cân nặng của cô tụt xuống 45 kg. Điều này khiến truyền thông và fan lo lắng cho Adele bởi diện mạo mới trông không có nét tươi tắn nào.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất do Adele đăng tải lên trang cá nhân lại chứng minh điều ngược lại. Tự chúc mừng sinh nhật 32 tuổi, nữ ca sĩ cho thấy gương mặt đầy năng lượng cùng thân hình trở nên vừa vặn, khoẻ mạnh, không còn "trơ xương" như vài tháng trước đó.

Cô đăng hình ảnh này cùng dòng chú thích: "Cám ơn các bạn với tình yêu dành cho tôi vào ngày sinh nhật. Mong các bạn đều an toàn và vui vẻ trong thời điểm này".

Dưới bài đăng của "nàng hoạ mi" có hàng loạt bình luận thể hiện sự bất ngờ với hình ảnh mới của nữ ca sĩ. Tài khoản @healthyfitnessmeals chuyên có những bài đăng về việc giữ dáng đã bày tỏ: "Wow. Trông cô thật rạng rỡ".

Bên cạnh đó, vẫn có người cảm thấy cô không nên giữ hình thể thon thả, bởi họ nghĩ "hình ảnh mũm mĩm" mới phù hợp với Adele. Người dùng @kayli_rees bình luận: "Đừng ngại ngần dừng ngay chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt như hiện tại nhé Adele".


Người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh mới của nữ ca sĩ. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/fan-kho-nhan-ra-adele-khi-mac-vay-bo-don-sinh-nhat-tuoi-32-post1081540.html?fbclid=IwAR07dq7mR4ka2Ji65YhqNhyReG0T8MIp58JFhK4sb2huCTNh5V0-CbMYudI

Adele giảm cân

Tin tức mới nhất