Fan khóc thét trước Tôn Ngộ Không trông như quái vật của Hoàng Tử Thao

Đối mặt với những lời chê bai thậm tệ, Hoàng Tử Thao rất khó vượt qua được cái bóng của Châu Tinh Trì.




Còn nhớ cách đây 11 năm, bộ phim điện ảnh "Đại thoại tây du" từng tạo nên cơn sốt phòng vé với nội dung hấp dẫn khi kể về Chí Tôn Bảo, hậu duệ của Tôn Ngộ Không sau 500 năm. Không những thế, với diễn xuất tài tình của mình, Châu Tinh Trì cũng đã một bước trở thành sao nhờ vai diễn này. Từ đó anh đã được mệnh danh là "Vua hài Hong Kong".

 

Chí Tôn Bảo là vai diễn làm nên tên tuổi cho Châu Tinh Trì.

 

Sau 11 năm, đạo diễn của bộ phim là Lưu Trấn Vĩ đã quyết định bắt tay vào làm phiên bản truyền hình và tin rằng dự án này sẽ trở thành 'bom tấn' sau khi lên sóng. Thế nhưng với việc vai diễn Chí Tôn Bảo được giao cho Hoàng Tử Thao, nhiều người đang nghi ngờ về khả năng thành công của tác phẩm này. Nhiều ý kiến cho rằng với khả năng diễn xuất còn non, Hoàng Tử Thao sẽ gặp nhiều khó khăn với vai diễn này.

 

Tạo hình đáng sợ của Hoàng Tử Thao.

 

Mới đây, những hình ảnh của Hoàng Tử Thao khi hóa thân thành Chí Tôn Bảo đã lại lần nữa phải nhận "gạch đá" của các cư dân mạng. Tạo hình lông lá của anh đã khiến nhiều người thất vọng bởi vì trông như con quái vật mang gương mặt khỉ. Khuôn mặt của anh làm người ta ghê sợ và ác cảm chứ không thân thiện như phiên bản của Lục Tiểu Linh Đồng hay Châu Tinh Trì.

 

 

"Đại thoại tây du: Yêu người một vạn năm" xoay quanh mối quan hệ của Chí Tôn Bảo và các nhân vật như Xuân Tam Thập Nương, Thanh Hà tiên tử, Tử Hà tiên tử... Bên cạnh Hoàng Tử Thao, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ là Ôn Tâm, Triệu Nghệ, Duẫn Chính, Đỗ Nhược Khê...

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


hoàng tử thao đại thoại tây du tôn ngộ không Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao