Fan lại phát hiện Lâm Tây và bạn gái tin đồn đang đi du lịch cùng nhau

Không chỉ check-in tại một khu nghỉ dưỡng cùng thời điểm, người hâm mộ còn "soi" ra nhiều bằng chứng cho thấy Đặng Văn Lâm và bạn gái tin đồn Bùi Thị Yến Xuân đang ở cùng nhau.

Trở về từ Asian Cup 2019, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang có những ngày nghỉ ngơi sau một năm thi đấu thành công. Trong khi một số cầu thủ đã về quê chuẩn bị đón Tết bên gia đình, số khác lại tranh thủ ở bên bạn gái sau khoảng thời gian xa nhau. 

Mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm bị nhiều dân mạng phát hiện đi du lịch cùng bạn gái tin đồn Bùi Thị Yến Xuân.

Cụ thể, chiều 30/1, Lâm Tây đăng lên trang cá nhân đoạn video anh đang ở một khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Trong clip, thủ môn điển trai đi khám phá khắp phòng, liên tục quay lại nói chuyện với cô gái cầm máy quay một cách tình cảm, được nhiều người tin chính là Yến Xuân.

Trên trang cá nhân của Yến Xuân, người hâm mộ cũng phát hiện cô check-in tại khu du lịch này cùng thời điểm với nam thủ thành. Không chỉ vậy, hai người còn đăng ảnh mặc áo mưa giống nhau, trong khoảng thời gian tương tự.

Fan lại phát hiện Lâm Tây và bạn gái tin đồn đang đi du lịch cùng nhau-1Fan lại phát hiện Lâm Tây và bạn gái tin đồn đang đi du lịch cùng nhau-2Fan lại phát hiện Lâm Tây và bạn gái tin đồn đang đi du lịch cùng nhau-3Fan lại phát hiện Lâm Tây và bạn gái tin đồn đang đi du lịch cùng nhau-4
Lâm Tây và bạn gái tin đồn check-in cùng một khu du lịch, cùng thời điểm. Ảnh chụp màn hình.

Đây không phải là lần đầu tiên "gấu Nga" Đặng Văn Lâm bị dân mạng "soi" thấy bằng chứng anh đang hẹn hò cùng nữ PT xinh đẹp. 

Sau trận đấu với đội tuyển Campuchia trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội), Instagram của Lâm Tây và Yến Xuân cùng đăng ảnh check-in ăn bún chả tại Hà Nội vào trưa 25/11/2018.

Trước đó vào đầu tháng 9/2018, tấm hình chụp trên thuyền kayak của hai người tại một khu du lịch cũng gây chú ý. Từ góc chụp, thời gian đăng, cũng như địa điểm đều trùng khớp nhau.

Qua hàng loạt "bằng chứng", người hâm mộ ngày càng có cơ sở khẳng định Đặng Văn Lâm và Yến Xuân là một cặp. Dưới bài đăng mới nhất của nam thủ môn, nhiều dân mạng để lại bình luận mong đôi trẻ sớm công khai hẹn hò.

Fan lại phát hiện Lâm Tây và bạn gái tin đồn đang đi du lịch cùng nhau-5Fan lại phát hiện Lâm Tây và bạn gái tin đồn đang đi du lịch cùng nhau-6Fan lại phát hiện Lâm Tây và bạn gái tin đồn đang đi du lịch cùng nhau-7
Loạt bằng chứng hẹn hò trước đây của nam thủ thành và Yến Xuân. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing

 

 


Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất