Fan liên tục réo tên Isaac sau khi Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch Bali

Bảo Anh khoe ảnh diện bikini nóng bỏng trong chuyến du lịch Bali, fan đặt nghi vấn trong chuyến đi này cũng có Isaac.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa đăng tải loạt hình ảnh diện bikini trong chuyến du lịch Bali. Đi kèm là dòng chú thích: “Bali… Mình thích thì mình đi”.

Qua ảnh, mái tóc ngắn cá tính cùng bộ bikini màu xanh đậm đã giúp cô toát lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ và gợi cảm trông rất đặc biệt.

Fan liên tục réo tên Isaac sau khi Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch Bali-1Fan liên tục réo tên Isaac sau khi Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch Bali-2

Bên cạnh những lời khen ngợi về vóc dáng thon thả, nóng bỏng như thường thấy thì Bảo Anh cũng nhận về không ít những câu hỏi liên quan đến chuyện đời tư.

“Không biết có đi cùng Isaac không nhỉ?”, “Hình như Isaac cũng đang ở Bali”, “Gặp anh Isaac không chị ơi”…, là những câu hỏi khán giả đặt ra cho Bảo Anh.

Fan liên tục réo tên Isaac sau khi Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch Bali-3

Trước đó, bộ đôi Bảo Anh – Isaac dính phải nghi vấn hẹn hò. Họ thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, đầy tình cảm mỗi khi có dịp hội ngộ.

Không những thế, trong những chuyến lưu diễn cả hai cũng tỏ ra rất thân thiết, không ngần ngại đăng tải những hình ảnh trên mạng xã hội. Cả hai thậm chí còn diện đồ đôi với nhau.

Fan liên tục réo tên Isaac sau khi Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch Bali-4Fan liên tục réo tên Isaac sau khi Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch Bali-5

Khoảng tháng 8/2019, Bảo Anh còn công khai đăng ảnh chụp chung với một chú mèo của Issac lên Instagram của mình, khiến nghi vấn hẹn hò càng dấy lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán đó, hiện cả Bảo Anh lẫn Isaac vẫn giữ im lặng, chưa có phản hồi chính thức với báo chí và khán giả.

Fan liên tục réo tên Isaac sau khi Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm trong chuyến du lịch Bali-6

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Isaac, Bảo Anh từng có có thời gian yêu Hồ Quang Hiếu. Chuyện tình đứt gánh của Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu cách đây gần 2 năm từng khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Về phía Isaac, anh được đánh giá là một trong số hiếm những nghệ sĩ có chuyện đời tư “sạch bóng”.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/fan-lien-tuc-reo-ten-issac-sau-khi-bao-anh-dang-anh-goi-cam-6906025.html

Issac Bảo Anh

Tin tức mới nhất