Fan lo Justin Bieber 'theo nàng bỏ cuộc chơi', câu trả lời từ anh chàng sẽ khiến bạn giật mình

Và động thái từ "Hoàng tử" nhạc pop là...?

Bạn không nghe nhầm đâu! Justin Bieber mới đây đã khẳng định “chắc nịch” trên Instagram rằng sự nghiệp âm nhạc của anh chưa hề kết thúc như một số đồn đoàn gần đây. Trên thực tế, những sản phẩm mới sẽ được ra mắt “sớm hơn” chúng ta nghĩ đấy!

Fan lo Justin Bieber theo nàng bỏ cuộc chơi, câu trả lời từ anh chàng sẽ khiến bạn giật mình-1
Justin Bieber đã “mất hút” trên thị trường âm nhạc sau album "Purpose" năm 2015.

Chuyện là mẹ của một Belieber nhí đã quay lại phản ứng đầy lo lắng và hoảng hốt của cô con gái nhỏ trước thông tin chàng ca sĩ 24 tuổi sẽ chấm dứt ca hát mãi mãi và đăng tải nó lên mạng. Thật bất ngờ, bằng một cách nào đó, những hình ảnh trên đã được gửi tới tận tay “khổ chủ”.

Ngay lập tức, “hoàng tử nhạc pop” không ngần ngại chia sẻ lại đoạn clip dài chưa đến 30 giây trên Instagram cá nhân cùng dòng chú thích đầy ngọt ngào:

“Đừng tin vào bất kỳ thứ gì em đã đọc được cô gái bé bỏng dễ thương ơi! Em chắc chắn sẽ được nghe một số thứ từ anh sớm hơn em nghĩ đấy", lời nhắn nhủ của anh chàng.

Giá như chúng ta có thể xem được phản ứng của cô bé trước thông tin “động trời” này, chắc hẳn cô bé cũng sẽ như bao người hâm mộ khác phát cuồng lên cho mà xem.

“Anh ấy nghỉ hát rồi”, cô bé nói với mẹ trong khi vẫn đang mặc bộ đồ ngủ kẻ ngang.

“Con đang nói về Justin Bieber nghỉ hát ấy", Beliebers nhí thốt lên với vẻ mặt đầy hốt hoảng và dang tay lên như thể cô ấy không khó chấp nhận được chuyện này.

Bé gái nhanh chóng tiếp lời, cố gắng giải thích thông tin này theo ý hiểu của mình.

Fan lo Justin Bieber theo nàng bỏ cuộc chơi, câu trả lời từ anh chàng sẽ khiến bạn giật mình-2
Justin Bieber đã “quá mệt mỏi” với việc ca hát?

Vừa dứt lời, anh trai cô gái nhỏ - một fan cứng của chủ nhân hit Sorry khác, vội vã xen vào, cho rằng nam nghệ sĩ 24 tuổi thực sự muốn nghỉ bởi anh ấy muốn đến nhà thờ nhiều hơn, nhưng cô em gái xem ra có vẻ không khá hoài nghi về điều đó. Nhưng giờ thì không phải lo nữa rồi nhé, cô bé đã biết được sự thật! Chàng ca sĩ người Canada sẽ ra nhạc mới “sớm thôi”.

Kể từ album Purpose gây “khuynh đảo” làng nhạc vào năm 2015, cái tên Justin Bieber đã dần “mờ nhạt” trên bản đồ âm nhạc. Thay vào đó, anh chàng lại xuất hiện “dày đặc” trên mặt báo với những câu chuyện tình cảm cùng Hailey Balwin nhiều hơn bao giờ hết.

Năm 2018 đã sắp kết thúc, nam ca sĩ đình đám một thời nên “tăng tốc” trở lại sau “kỳ nghỉ dài” 4 năm trước khi “mất hút” trong lòng khán giả. Belieber vẫn luôn đợi anh!


Theo SaoStar


Justin Bieber

Tin tức mới nhất