Tin được không: Shawn Mendes sẽ là người hát tại đám cưới 'thế kỉ' Justin Bieber - Hailey Baldwin?

Ca sĩ nổi tiếng người Canada tiết lộ rằng anh nhất định sẽ đồng ý nếu có lời đề nghị hát tại đám cưới của người yêu cũ - Hailey Baldwin và Justin Bieber.

Ca sĩ nổi tiếng người Canada Shawn Mendes tiết lộ rằng anh nhất định sẽ đồng ý nếu có lời đề nghị hát tại đám cưới của người yêu cũ Hailey Baldwin và Justin Bieber! Đây quả thật là 1 tin bất ngờ với các fan anh chàng này, vì lần đầu tiên họ được nghe chuyện nực cười… người yêu cũ hát trong đám cưới của người yêu mới. 
 

Tin được không: Shawn Mendes sẽ là người hát tại đám cưới thế kỉ Justin Bieber - Hailey Baldwin?-1
Shawn Mendes khẳng định anh sẽ đồng ý nếu được đề nghị hát tại đám cưới người yêu cũ Hailey Baldwin
 

Thường thì việc hát tại đám cưới của người yêu cũ sẽ là việc rất khó xử đối với các chàng trai, tuy nhiên Shawn Mendes thừa nhận anh cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó. Trong một cuộc phỏng vấn với Access Hollywood, anh đã khẳng định: “Tôi sẽ hát tại lễ cưới không ư? Đương nhiên tôi sẽ hát rồi”.

Cặp đôi được cho là hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái, cho đến khi Met Gala 2018 là sự kiện cuối cùng hai người đi với nhau, 1 tháng sau thì Hailey bị bắt gặp đang cặp kè với Justin Bieber. Hailey đã phủ nhận việc mình hẹn hò với Shawn Mendes.
 

Tin được không: Shawn Mendes sẽ là người hát tại đám cưới thế kỉ Justin Bieber - Hailey Baldwin?-2
Đã từng ôm nhau….
 

Và ca khúc mới nhất của Justin Bieber - No Brainer được cho là nói về Shawn. Tuy nhiên, cặp đôi Hailey và Shawn đã bị bắt gặp nhiều lần hôn nhau, nắm tay và âu yếm trước công chúng lúc còn “mặn nồng”. Nói về lời mời tham dự đám cưới, Shawn Mendes chia sẻ “Hiện tại tôi chưa được mời, nhưng chắc thiệp mời sẽ đến sớm thôi"
 


No Brainer được cho là nhắm vào Shawn.

Tin được không: Shawn Mendes sẽ là người hát tại đám cưới thế kỉ Justin Bieber - Hailey Baldwin?-3
Liệu Shawn Mendes có được mời hát đám cưới và gửi lời chúc phúc đến tình nhân cũ Hailey Baldwin?
 

Justin Bieber và Hailey Baldwin hiện tại là cặp đôi tốn giấy mực từ báo chí nhất, bất cứ thông tin nào từ cặp đôi đều được cộng đồng mạng quan tâm. Dĩ nhiên việc dàn khách mời khủng dự đám cưới cũng không hề ngoại lệ. Shawn Mendes liệu có được mời làm ‘khách mời đặc biệt’ của lễ cưới này sau tin đồn Justin Bieber đá xéo anh trong ca khúc mới?
 

Theo Saostar

 

 


Hailey Baldwin Justin Bieber

Tin tức mới nhất