Kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn, fan lo lắng liệu còn phải chờ đợi trong bao lâu?

Kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn khiến fan không khỏi lo lắng về màn comeback này của nhóm.

Vừa qua, thông tin các cô nàng I.O.I sẽ có màn tái hợp bằng một lịch trình âm nhạc hẳn hoi khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Tuy chỉ comeback được 9 thành viên nhưng đối với các fan mà nói việc I.O.I tái hợp như thế cũng đã là điều tuyệt vời. Tuy nhiên mới đây, tin tức về kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn đang khiến fan không khỏi lo lắng liệu còn phải chờ đợi đến bao giờ.

Kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn, fan lo lắng liệu còn phải chờ đợi trong bao lâu?-1
Tin tức về kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn đang khiến fan lo lắng.


Dream Girls - Very Very Very - I.O.I

Theo đó, thông tin về kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn được fan chia sẻ nhanh chóng. Đại diện của ngành báo cáo rằng video âm nhạc của I.O.I đã được lên kế hoạch quay vào ngày 9/7 nhưng hiện tại đã bị hủy bỏ vì một số yếu tố chưa sẵn sàng.

Fan lo ngại liệu sẽ còn phải dời lại bao lâu nữa và liệu màn comeback Kpop này sẽ không có thật hay không. Việc tập hợp được các cô nàng để chuẩn bị cho màn comeback này cũng đã là rất khó khăn nên các fan đã rất thành khẩn mong mọi việc suôn sẻ.

Kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn, fan lo lắng liệu còn phải chờ đợi trong bao lâu?-2

Hiểu được tâm lí fan khi nghe tin kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn, đại diện nhóm cũng đã chính thức lên tiếng: "Chúng tôi hiện đang sắp xếp lại lịch trình quay video âm nhạc, nó đã bị trì hoãn để cải thiện chất lượng".

Đại diện cũng tiếp tục khẳng định: "Và, tất nhiên, điều này sẽ không làm thay đổi hay ảnh hưởng thời gian cho sự trở lại của nhóm vào tháng 10, nó sẽ không bị hủy bỏ, mong người hâm mộ an tâm và chờ đợi chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn".

Kế hoạch quay MV tái hợp của I.O.I bị trì hoãn, fan lo lắng liệu còn phải chờ đợi trong bao lâu?-3
Nhóm I.O.I.

Theo Saostar


I.O.I Kpop

Tin tức mới nhất