Vừa trở lại Kpop, Sulli đã 'cho miệng đi chơi xa' với tuyên bố muốn sinh con mà không phải lấy chồng

Quan điểm về hôn nhân trái ngược với số đông của cô "công chúa nhà SM" Sulli nhận phản ứng đa chiều từ dư luận.

Những năm gần đây, cái tên Sulli từ một ngôi sao được giới trẻ yêu mến bỗng gắn liền với biệt danh “con ghẻ quốc dân” hay “gái hư xứ Hàn” bởi những lùm xùm đời tư cũng như phát ngôn gây sốc óc dư luận.

Phải nói rằng dù gây tranh cãi dữ dội, nhưng cựu thành viên nhóm F(x) vẫn có khả năng khiến làn sóng chỉ trích của công chúng dịu đi phần nào nhờ nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Vừa trở lại Kpop, Sulli đã cho miệng đi chơi xa với tuyên bố muốn sinh con mà không phải lấy chồng-1

Mới đây, sau khi phát hành MV Goblin - sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại với vai trò ca sĩ sau gần 5 năm rời F(x), Sulli đã trở thành khách mời trong tập gần đây nhất của chương trình The Night of Hate Comments.

Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, mỹ nữ thị phi nhà SM tự tin cho rằng với cô, hôn nhân là một điều không cần thiết: "Khi bước sang tuổi 20, tôi đã có suy nghĩ muốn kết hôn ngay lập tức. Nhưng những ngày gần đây tôi lại tự hỏi liệu hôn nhân có thực sự cần thiết không?".

Vừa trở lại Kpop, Sulli đã cho miệng đi chơi xa với tuyên bố muốn sinh con mà không phải lấy chồng-2

Tuy nhiên, nữ idol vẫn nghĩ đến chuyện sinh con dù có kết hôn hay không và bày tỏ sự lo lắng về những thay đổi mà bản thân phải đối mặt khi mang thai.

“Tôi đã có suy nghĩ về việc có con mà không cần lấy chồng. Nhưng mặt khác, tôi sợ hãi về những thay đổi mà cơ thể sẽ trải qua khi mang thai cũng như trách nhiệm nuôi dạy một đứa trẻ. Nó khiến tôi dần thay đổi suy nghĩ rằng có lẽ mình không nên có con nữa” – Sulli chia sẻ.

Vừa trở lại Kpop, Sulli đã cho miệng đi chơi xa với tuyên bố muốn sinh con mà không phải lấy chồng-3

Nữ MC Kim Sook đồng tình với quan điểm của Sulli và cho rằng tư tưởng về hôn nhân trong thời đại mới đã thay đổi. Phụ nữ không nhất thiết phải kết hôn ở độ tuổi 20 bởi ngày nay càng nhiều người quyết định tập trung vào công việc hơn là việc lập gia đình.

Tuy nhiên trên mạng xã hội, một làn sóng tẩy chay và chỉ trích nữ ca sĩ bất ngờ nổ ra khi nhiều người lại cho rằng suy nghĩ của Sulli là vô trách nhiệm và thiếu chín chắn.

- “Trước tiên, bạn nên ưu tiên trách nhiệm hơn là muốn có con”.

- “Em bé không phải là món đồ chơi của cô đâu Sulli à”

- “Cô có nghiêm túc không đấy? Hãy trưởng thành hơn một chút trước khi nghĩ đến việc nuôi con”.

- “Cô ấy thật quá non nớt. Tại sao cô lại muốn có con trước khi kết hôn? Cô không nghĩ đến việc em bé sẽ không có cha hợp pháp sao?”.

- “Có lẽ cô ta không bao giờ có ý định làm cha mẹ đâu. Nếu có thì trước tiên nên thay đổi ngay cái suy nghĩ ấu trĩ ấy đi. Thành thật mà nói, cuộc sống như một bà mẹ đơn thân không phải là chuyện dễ dàng với bất kì ai, đặc biệt là người nổi tiếng”.

- “Thay vì muốn có con, cô nên nghĩ đến việc trưởng thành và ngừng hành động như một đứa trẻ ranh đi”.

Sulli đã mạnh dạn đưa ra ý kiến về việc thay đổi quan niệm xã hội đối với hôn nhân và sẽ chỉ có con sau khi kết hôn. Dù nhận về vô số chỉ trích của dư luận, song có vẻ như "mỹ nữ thị phi" vẫn sẽ không thay đổi suy nghĩ của mình về vấn đề này. Bạn nghĩ sao về quan điểm của Sulli?


MV "Goblin" - Sulli.

F.T
Theo Vietnamnet


thần tượng Kpop Sulli Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao