Fan ngất ngây với nụ hôn ngọt ngào của Lee Jong Suk và Suzy

"While You Were Sleeping" là tác phẩm đang rất được mong đợi bởi có sự tham gia của Lee Jong Suk và Suzy.

While You Were Sleeping là bộ phim truyền hình chứng kiến màn kết hợp đầu tiên của Lee Jong Suk và Suzy trên màn ảnh. Nội dung phim kể về một cô gái có thể nhìn thấy những điều không may sẽ xảy đến với những người khác trong giấc mơ của cô, và một công tố viên sẽ làm mọi thứ để ngăn chặn giấc mơ của cô trở thành sự thật.

 


 

Vào ngày hôm nay, teaser đầu tiên của bộ phim đã được hé lộ và khiến người hâm mộ càng thêm nóng lòng đến ngày nó lên sóng. Trong đoạn teaser này, Suzy đã gây ấn tượng với nhan sắc trong sáng, thuần khiết cùng sự bí ẩn mà bản thân đang che giấu. Đáng chú ý là cảnh quay tình cảm giữa cô và Lee Jong Suk ở cuối đoạn teaser khi cặp đôi trao nhau nụ hôn lãng mạn.

Fan ngất ngây với nụ hôn ngọt ngào của Lee Jong Suk và Suzy-1

Các cư dân mạng ngay lập tức đã tỏ ra phấn khích sau khi xem xong đoạn teaser chưa đến 2 phút này. Đa số các ý kiến đều khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Suzy và nóng lòng chờ đến ngày phim lên sóng để xem sự kết hợp lần đầu của nữ diễn viên với Lee Jong Suk. 

Fan ngất ngây với nụ hôn ngọt ngào của Lee Jong Suk và Suzy-2

While You Were Sleeping được đạo diễn bởi PD Oh Choong Hwan, cũng là đạo diễn của các bộ phim như Doctors và You Who Came From The Star. Đây cũng là lần đầu tiên Suzy làm việc với biên kịch Park Hye Ryun sau 6 năm, kể từ bộ phim đầu tiên của mình là Dream High năm 2011. 

Bộ phim sẽ phát sóng sau khi Reunited Worlds kết thúc vào ngày 27/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Khi nàng say giấc while you were sleeping Lee Jong Suk Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao