Fan quốc tế "mê mệt" nhan sắc Lệ Hằng trước thềm Miss Universe 2016

Từ quốc tế, khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc của Lệ Hằng và mong cô sẽ tỏa sáng trong cuộc thi sắp tới tại Philippines.



Mới đây, Á hậu Lệ Hằng chính thức được cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, được tổ chức tại Philippines. Ngay sau khi Lệ Hằng trở thành đại diện chính thức của Việt Nam, khá nhiều những chuyên trang - diễn đàn sắc đẹp quốc tế đăng tải thông tin này. Trên chuyên sắc sắc đẹp uy tín Missosology, Lệ Hằng bất ngờ gây được sự chú ý với đông đảo khán giả quốc tế.


Thông tin Lệ Hằng là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2016 được đăng tải trên Missosology.


Hình ảnh Phạm Hương trao dải băng cho Lệ Hằng.

Nhận xét về nhan sắc Lệ Hằng, fan quốc tế đã dành cho cô rất nhiều lời khen ngợi như: "Honestly she is beautiful" (Cô ấy thật là đẹp), "Beautiful Miss Vietnam, love from the Philippines" (Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp, tình yêu đến từ Philippines), "Hermosa! Good luck Miss Vietnam and welcome to philippines" (Đẹp thật! Chúc may mắn Hoa hậu Việt Nam và chào đón bạn tới Philippines)...

Đặc biệt, các khán giả đến từ Philippines tỏ ra thích thú với đại diện Việt Nam, và nhiệt tình chào đón cô đến với đất nước của họ - cũng là chủ nhà của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.


Hình 4
Khán giả quốc tế dành tặng rất nhiều lời khen cho Lệ Hằng.

Hiện tại, Lệ Hằng cũng đang được một số diễn đàn sắc đẹp xếp vào nhóm những ứng cử viên mạnh tại Miss Universe 2016. Những bảng xếp hạng sắc đẹp đầu tiên đã có tên của đại diện Việt Nam.



Lệ Hằng đang được đánh giá khá cao tại Miss Universe 2016.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra từ ngày 13 - 30/1/2017 tại thủ đô Manila, Philippines. Đương kim hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

Tít
Theo Vietnamnet


Á hậu Lệ Hằng Lệ Hằng

Tin tức mới nhất