WINNER lần đầu tổ chức concert ở Việt Nam, fan 'mướt mồ hồi' săn vé đến sập cả web

Các INNER CIRCLE (tên fandom của nhóm nhạc WINNER) đang cực kì vất vả để có được tấm vé tham dự concert của nhóm tại Việt Nam vào đầu năm 2020 sắp tới.

Các V- INNER CIRCLE chắc chắn là cộng đồng fan hạnh phúc nhất khi các chàng trai WINNER rất thường xuyên đến Việt Nam tham gia biểu diễn. Sau các sự kiện âm nhạc, mới đây nhóm nhạc nhà YG Entertainment đã chính thức đưa concert mang tên "Cross Tour" đến Việt Nam. Thông tin này nhanh chóng khiến fan của nhóm tại đất nước hình chữ S vui mừng và hạnh phúc vì cuối cùng cũng đến lúc được gặp idol trong một concert ở quê nhà, không cần lặn lội đi xa.

WINNER lần đầu tổ chức concert ở Việt Nam, fan mướt mồ hồi săn vé đến sập cả web-1

Tuy nhiên, cuộc chiến để giành được tấm vé đến dự concert của idol chưa bao giờ là dễ dàng với fan và các fan của WINNER cũng không ngoại lệ. Mới đây, đúng vào 12h trưa ngày 22/12, cổng bán vé cho concert của WINNER ở Việt Nam chính thức được mở bán.

Và như thường lệ ngay sau đó hệ thống đã gặp sự cố vì lượng truy cập quá đông. Fan của nhóm đã phải ngồi chờ đợi để "chớp ngay thời cơ" khi web hoạt động trở lại. Trong số đó nhiều người vẫn chưa thế sở hữu được tấm vé đến "Cross Tour" tại Việt Nam của WINNER.

Theo thông tin được thông báo từ hệ thống bán vé phải đến 18h30 tối ngày 22/12 mới chính thức mở bán trở lại.

Có lẽ không riêng những concert ở nước ngoài, khi idol có cơ hội đến Việt Nam thì các V-fan cũng cực kì cuồng nhiệt. Chắc chắn với các V- INNER CIRCLE dù có hơi vất vả trong việc săn vé nhưng nghĩ đến việc gặp idol bằng xương bằng thịt ngay tại Việt Nam thì mệt chút cũng không sao.

Concert thuộc khuôn khổ "Cross Tour" của WINNER tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 1/2/2020 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC).

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vn/winner-lan-dau-to-chuc-concert-o-viet-nam-fan-muot-mo-hoi-san-ve-sap-ca-web-post326455.info

WINNER

Tin tức mới nhất