CHOÁNG: Cựu thành viên Winner - Nam Taehyun bị người tình hơn tuổi tố lén lút 'bắt cá nhiều tay', nhân cách thối nát

"Tôi không muốn để bất kỳ người phụ nữ nào trở thành nạn nhân của anh ta nữa" - Jang Jae In phẫn nộ lên tiếng

Sáng 7/6, nữ ca sĩ Jang Jae In khiến dư luận Hàn Quốc chao đảo khi công khai đăng tải loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn với nội dung bóc phốt Nam Taehuyn (cựu thành viên Winner) có hành vi lăng nhăng, ngoại tình cùng lúc nhiều người trong khi đang trong mối quan hệ với cô.

CHOÁNG: Cựu thành viên Winner - Nam Taehyun bị người tình hơn tuổi tố lén lút bắt cá nhiều tay, nhân cách thối nát-1
Nam ca sĩ Nam Taehyun và bạn gái hơn tuổi Jang Jae In.

Theo bài đăng này, Jang Jae In tiết lộ rằng cô nhận được tin nhắn trên Instagram từ một người phụ nữ tên A, người này tố Nam Tae Hyun không chỉ lừa dối cô mà còn nói dối về mối quan hệ yêu đương của anh với Jang Jae In. Nam Tae Hyun hành động như thể anh ta đã chia tay với nữ ca sĩ, nhưng lại nói với A rằng công ty quản lý không cho phép công bố tin tức về việc chia tay.

CHOÁNG: Cựu thành viên Winner - Nam Taehyun bị người tình hơn tuổi tố lén lút bắt cá nhiều tay, nhân cách thối nát-2
Loạt tin nhắn tiết lộ thói lăng nhăng của Nam Taehyun.

Sau khi tung loạt chứng cứ trên, Jang Jae In tiếp tục chia sẻ những suy nghĩ và thậm chí là lời cảnh cáo đến cựu thành viên Winner về thói trăng hoa, dối trá.

Cô viết: “Chúng ta chỉ đang tìm hiểu nhau thế nhưng cậu lại tự tiện quyết định việc công khai mối quan hệ này khiến tôi và công ty chủ quản rơi vào thế khó khăn. Giờ thì tôi đã hiểu vì sao cậu hành động như vậy rồi, vì cậu thích đi khắp nơi và làm những trò rác rưởi như thế này”.

Thêm vào đó, Jang Jae In phẫn nộ cho hay: "Gửi Nam Tae Hyun và đặc biệt là người hâm mộ của anh ta, dừng ngay việc gửi những tin nhắn và bình luận đe dọa đến tôi đi. Những người phụ nữ khác có lẽ chịu ấm ức trong im lặng, nhưng tôi thì không, tôi không muốn để bất kỳ người phụ nữ nào trở thành nạn nhân của anh ta nữa. Mong rằng mọi người hãy tỉnh táo!".

CHOÁNG: Cựu thành viên Winner - Nam Taehyun bị người tình hơn tuổi tố lén lút bắt cá nhiều tay, nhân cách thối nát-3
Hiện tại, scandal ngoại tình của Nam Taehyun đang gây sốt truyền thông Hàn.

Nữ ca sĩ đã còn gắn thẻ cựu idol nhà YG Entertainment trong các bài đăng của mình và xin lỗi các bạn diễn trong chương trình Studio Vibes vì đã cắt liên lạc, tiết lộ lý do vì Nam Tae Hyun sẽ nổi điên bất cứ khi nào cô nói chuyện với người khác hoặc tham gia vào nhóm trò chuyện. Nữ ca sĩ cũng khổ sở thừa nhận cảm thấy vô cùng hối hận vì tự tách mình ra khỏi các mối quan hệ với những người tốt chỉ vì gã bạn trai tồi tệ.

Hiện tại, Jang Jae In đã xóa các bài đăng, trong khi bạn trai cô Nam Tae Hyun cũng khóa bình luận trên Instagram và chưa có động thái chính thức về chuyện này.

CHOÁNG: Cựu thành viên Winner - Nam Taehyun bị người tình hơn tuổi tố lén lút bắt cá nhiều tay, nhân cách thối nát-4
Trên phần bio Instagram, nữ ca sĩ cập nhật trạng thái: "Thì ra tất cả những tin đồn về anh là có thật. Cũng phải cảm ơn anh đã cho tôi cơ hội vạch trần con người bẩn thỉu của anh. Và mọi người, đừng để bất kỳ gã trai nào kiểm soát bạn, chỉ vậy thôi".

CHOÁNG: Cựu thành viên Winner - Nam Taehyun bị người tình hơn tuổi tố lén lút bắt cá nhiều tay, nhân cách thối nát-5
Tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ Nam Tae Hyun xác nhận hẹn hò với nữ ca sĩ hơn 3 tuổi Jang Jae In. Cả hai gặp gỡ và phát triển tình cảm trong quá trình quay chương trình truyền hình thực tế của đài tvN "Studio Vibes".

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-taehyun-bi-ban-gai-to-ngoai-tinh-nhan-cach-thoi-nat-n-186083.html

Kpop Nam TaehyunWINNER

Tin tức mới nhất