Fan sốc khi thấy ảnh Justin Bieber hút cần sa

- Rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng và thậm chí là bị sốc khi nhìn thấy ảnh nam ca sĩ 18 tuổi Justin Bieber hút chất gây nghiện.

Mới đây, một số bức ảnh của Justin Bieber đã được trang tin TMZ đăng tải. Trong ảnh, nam ca sĩ 18 tuổi trên tay đang cầm cần sa để hút và ngồi một số bạn bè trong đó có cả rapper Lil Twist, không có bạn gái Selena.



Trước đó, Justin Bieber đã bị đồn thổi hút cần sa khi một tay săn ảnh đã khẳng định với bạn là nhìn thấy hoàng tử nhạc pop hút cần sa. Tuy nhiên tay săn ảnh này đã bị thiệt mạng vào sáng 1/1 vì mải đuổi teo chiếc xe Ferrari của Bieber. Đại diện của Justin Bieber thời điểm đó phủ nhận hoàn toàn lời nói của tay săn ảnh đã qua đời. Tuy nhiên những hình ảnh rõ mồn một lần này thì nam ca sĩ này không thể tiếp tục phủ nhận.



Hôm 5/1, Justin Bieber công khai lời xin lỗi trên trang cá nhân, anh viết: ' Mỗi ngày là một sự trưởng thành và học hỏi. Tôi sẽ cố gắng sống tốt hơn. Khi bạn vấp ngã, bạn sẽ lại đứng lên.Tôi chưa bao giờ muốn để các bạn buồn.'.

Theo nguồn tin từ TMZ, rapper Lil Twist là người có ảnh hưởng xấu đến Justin. Chính rapper này đã cuốn cần sa cho Justin và nhiều bạn bè hút. Hiện tại người thân của Bieber không đưa ra ý kiến gì trong khi ê kíp của anh rất lo lắng.


Rapper Lil Twist - người bị cho là ảnh hưởng xấu tới Justin


Phạm Việt - Theo (M)

Tin tức mới nhất